Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

'MIC Drop' của BTS đạt chứng nhận bạc tại Vương quốc Anh

Mới đây, BTS tiếp tục gặt hái được thành tích quốc tế mới với ca khúc đình đám một thời là 'MIC Dop'.

Ngành công nghiệp ghi âm của Anh đã chia sẻ vào ngày 6 tháng 11 rằng “MIC Drop” hiện đã đạt được 200 nghìn đơn vị, giành được chứng nhận Bạc tại thị trường quốc tế này.

Brit

Năm 2017, Big Hit Entertainment phát hành MV cho phiên bản remix của "MIC Drop" của BTS với sự giúp sức của ngôi sao dòng nhạc EDM và thị trường DJ thế giới – Steve Aoki. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm nhanh chóng đạt được những thành tích vượt trội. Đồng thời, ca khúc của nhóm cũng chiếm vị trí No.1 trên BXH iTunes của hơn 60 quốc gia khác trên toàn thế giới.

MV của nhạc phẩm cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với khung cảnh thay đổi nhiều lần - một nhà tù, một xe tải giám sát, một xe cứu thương, những chiếc ô tô đang bốc cháy, và nhiều chi tiết khác nữa,... làm nên sự mãn nhãn không thể chối từ với fan hâm mộ.

Hiện tại, "MIC Drop" là đĩa đơn thứ ba của BTS đạt được chứng nhận bạc tại Vương quốc Anh, sau “Boy With Luv” (có sự góp mặt của Halsey) và “Dynamite”.

BTS cũng có hai album được chứng nhận vàng tại Vương quốc Anh (“Love Yourself: Answer” và “Map of the Soul: Persona“) và bốn album khác đã đạt được chứng nhận bạc (“Face Yourself,” “Love Yourself: Tear,” “Map of the Soul: 7” và “Love Yourself: Her.”). Hy vọng trong thời gian tới, nhóm sẽ thành công hơn nữa. 

Từ Khóa:

BTS