Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

K-ICM lại lãng phí nhan sắc để PR cho 'gà' mới theo cách cực đáng sợ

Sau lần ám ảnh vì 'Gió lung lay' khắp mọi mặt trận, netizen lại chuẩn bị phải đối mặt với sự xăm lăng của một giai điệu mới do K-ICM sáng tác.

Sau khi bản demo của "Một chiều mưa bất ngờ" dính nghi án "đạo" bản hit "Don't Leave" đã ra đời 8 năm trước của T-ara, K-ICM và "gà" mới là RyO cũng cho phát hành MV chính thức hòng đập tan tin đồn "mượn beat". Ca khúc được nhận xét là mang giai điệu vừa nhẹ nhàng, vừa da diết, nói nên nỗi lòng của chàng trai chơi vơi trong tình yêu đơn phương mà không thể thoát ra. Đây cũng là sản phẩm debut của cái tên khá mới - RyO.

Không lâu sau khi bản demo vướng nghi vấn đạo nhạc T-ara

K-ICM tiếp tục comeback lần thứ n trong năm cùng "Một chiều mưa bất ngờ"

Thế nhưng trong lúc "Một chiều mưa bất ngờ" đang có dấu hiệu flop, K-ICM lại khiến dân tình hoang mang khi có hành động lạ để quảng bá cho ca khúc mới của RyO. Theo đó, nam producer đã quay một đoạn clip đứng dưới vòi sen vô cùng ướt át, khuôn mặt liên tục biểu hiện những cảm giác đau khổ trên nền nhạc ca khúc mới phát hành. 

Hành động lạ không thể giải thích của K-ICM khi quảng bá cho ca khúc mới

K-ICM lại lãng phí nhan sắc để PR cho 'gà' mới theo cách cực đáng sợ 1

Để diễn tả đúng tinh thần của "Một chiều mưa bất ngờ", anh hy sinh nhan sắc đứng dưới vòi hoa sen, biểu cảm đau khổ nhưng chỉ khiến người xem hốt hoảng

Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy sợ hãi vì trước đây "Gió lung lay..." cũng là đoạn nhạc được K-ICM sử dụng bất chấp trong các clip đời thường nhằm tăng độ viral cho "Ai mang cô đơn đi". Thậm chí có thời điểm, cư dân mạng còn phải bày tỏ sự ám ảnh khi giai điệu của nó xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội.

Dân mạng từng ám ảnh với giai điệu "Gió lung lay" của "Ai mang cô đơn đi" và giờ K-ICM lại một lần nữa khiến họ sốc với nhan sắc của anh.