Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

BTS có hành động khiến truyền thông phải khen ngợi: 'Họ quả là nhóm nhạc nói được làm được!"

Truyền thông Hàn Quốc khen ngợi BTS là nhóm nhạc 'nói được làm được' dựa trên hành động thiết thực và bài phát biểu tại Liên Hiệp Quốc gần đây của nhóm.

Vào ngày 23/9 (giờ Mỹ), BTS đã có bài phát biểu truyền tải thông điệp hy vọng đến toàn thế giới trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao Khóa 75 của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc (LHQ). Video do BTS chuẩn bị là một bài diễn thuyết để gửi đến các thế hệ tương lai đang phải đối mặt với tình cảnh hỗn loạn chưa từng có bởi dịch Covid-19 và đã được phát sóng toàn cầu thông qua nhiều nền tảng chính thức của phía LHQ. 

Khi kết thúc bài diễn thuyết, tất cả các thành viên đã nhấn mạnh thông điệp: 'Life goes on, let's live on' (Cuộc sống vẫn tiếp diễn, chúng ta hãy cùng sát cánh để tiếp tục sống). Thông điệp này đã để lại dư âm sâu sắc khi thể hiện ý chí tiến về phía trước từng bước một bằng cách mỗi người sẽ trở thành động lực, trở thành ánh sáng của nhau.  

BTS nhấn mạnh thông điệp: 'Life goes on, let's live on' tại bài phát biểu ở LHQ

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã có một bài báo với dòng khẳng định BTS đã thực sự làm đúng thông điệp 'Life goes on, let's live on' trong bài phát biểu tại LHQ. Cụ thể, nguồn tin từ người trong ngành cho biết phía BTS Big Hit Entertainment đã chủ động đề xuất giảm chi phí mà các thương hiệu phải trả khi mời nhóm nhạc nam đình đám này làm người mẫu quảng cáo. 

BTS quảng cáo thương hiệu Samsung.

Theo người trong ngành quảng cáo, phía BTS đã chủ động hạ thấp mức phí quảng cáo thấp hơn trước đây từ nhiều tháng trước để hỗ trợ các doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh Covid-19. Khi ký hợp đồng quảng cáo, phía BTS thường đề xuất mức phí dựa trên quy mô, mức độ nhận diện thương hiệu, chủng loại sản phẩm.

Cụ thể trước đây, một hợp đồng có thời hạn 1 năm có thể đạt mức phí 3 đến 5 tỷ won (xấp xỉ 60 tỷ VNĐ đến gần 100 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, gần đây Big Hit đã chủ động đề xuất giảm đến 20% tùy theo hợp đồng. Như vậy nếu làm một phép tính đơn giản, các thương hiệu chỉ cần trả khoảng 46 tỷ VNĐ đến 80 tỷ VNĐ để đặt quảng cáo của BTS

BTS quảng cáo cho thương hiệu FILA

Một giám đốc điều hành của công ty quảng cáo lớn A cho hay: 'Khi quy mô doanh nghiệp bị thu hẹp do Covid-19, thị trường quảng cáo cũng đang gặp khó khăn. Gần đây, BTS - người mẫu đại diện được các nhà quảng cáo ưa chuộng nhất - đã hạ thấp chi phí quảng cáo xuống.'

Một quan chức khác của công ty quảng cáo B tiết lộ: 'Dù công ty chủ quản của BTS có đưa ra mức phí quảng cáo thấp hơn, phía họ vẫn vô cùng tích cực đàm phán hợp đồng.' 

BTS quảng cáo cho thương hiệu Chilsung 

Cuối cùng, các đại diện trong ngành quảng cáo đồng tình cho biết: 'BTS đã hạ thấp giá thành để đảm bảo các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể cùng nhau tồn tại qua giai đoạn khó khăn này. Họ đã làm đúng như những gì trong bài phát biểu tại LHQ vừa qua. Từ nội dung đến hành động của họ đều đi liền với nhau, là minh chứng cho thấy nhóm không để những thông điệp của họ trở thành lời nói sáo rỗng.

Sau khi bài báo được đăng tải, netizen Hàn lại thêm một lần nữa khâm phục cách làm việc của phía Big HitBTS. Trên thực tế, BTS vẫn có thể để mức giá cũ vì họ đang là những đại diện quảng cáo hot nhất nhì thị trường lúc này. Tuy nhiên, nhóm vẫn mong muốn có thể giúp đỡ các doanh nghiệp để cùng nhau 'Let's live on' qua giai đoạn khủng hoảng này. 

Bạn nghĩ gì về hành động chủ động giảm chi phí mời làm người mẫu quảng cáo của Big Hit và BTS?