Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Màn trình diễn chấm dứt những tranh cãi về khả năng hát live của BTS: Knet không thể chọn được ai mới là người hát tốt nhất

Cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng đây thực sự là một trong những màn trình diễn huyền thoại trong sự nghiệp của BTS.

Mới đây, các chàng trai BTS đã gửi tặng đến người hâm mộ một màn trình diễn từ xa trên chương trình "Tiny Desk" của NPR. Thông qua màn trình diễn này, boygroup nhà Big Hit không chỉ có dịp mang đến cho các ARMY một món quà ý nghĩa mà còn chứng tỏ được khả năng hát live của mình, đập tan những tranh cãi trước đó về năng lực ca hát của các thành viên.

BTS hát live trên Tiny Desk

"Tiny Desk" vốn là một series concert trực tiếp nổi tiếng do đài truyền hình trung ương của Hoa Kỳ NPR (National Public Radio) thực hiện. Chương trình được biết đến với những cảnh quay thân tình, giản dị gần gũi và các nghệ sĩ thường biểu diễn trực tiếp tại bàn làm việc của Bob Boilen - MC "All Songs Considered", ở Washington D.C. Do sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 tại nước Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung trong thời gian qua, các buổi hòa nhạc gần đây của "Tiny Desk" đều được tổ chức tại nhà và các ca sĩ phải biểu diễn từ xa.

BTS đã xuất hiện trên "Tiny Desk" vào ngày 21 tháng 9 vừa qua và trình diễn từ cửa hàng đĩa nhạc VINYL & PLASTIC của Hyundai Card tại Seoul, một bối cảnh hoàn hảo cho single mới nhất của họ mang tên "Dynamite". Nhóm đã có màn trình diễn live cùng với một ban nhạc sống đầu tiên cho ca khúc tiếng Anh "Dynamite", trước khi tiếp tục mang đến ca khúc "Save Me" phát hành vào năm 2016 mà người hâm mộ vô cùng yêu thích. Ngoài ra, cũng trong chương trình này, các chàng trai đến từ Big Hit Entertainment còn trình diễn thêm một ca khúc nổi tiếng khác của họ là "Spring Day". Thông qua ca khúc này, RM muốn chia sẻ một thông điệp rằng: "Đây là mùa hè khắc nghiệt nhất từ trước đến nay, nhưng chúng tôi biết rằng rồi mùa xuân sẽ đến".

Màn trình diễn của BTS trên "Tiny Desk" đã trở thành đề tài nóng hổi thu hút sự quan tâm không chỉ từ người hâm mộ của riêng nhóm mà còn từ đông đảo fan Kpop cũng như cư dân mạng Hàn Quốc. Nhiều người tin rằng đây thật sự là màn trình diễn huyền thoại của các chàng trai nhà Big Hit, nơi mà mỗi thành viên đều làm quá tốt đến mức netizen Hàn không thể chọn được ai mới là người làm tốt nhất. Ngoài ra, cộng đồng mạng xứ kim chi cũng tự hào cho rằng đây chính là màn trình diễn chấm dứt tất cả những tranh cãi hát live của BTS khi mà nhóm đã chứng minh được khả năng ca hát xuất sắc của mình.

- "Giọng của J-Hope sao thế kia? ㅋㅋㅋㅋ Cậu ấy là rapper nhưng hát vẫn cực hay"

- "Ai cũng hát hay hết, đặc biệt là main vocal Jungkook ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Giọng của Jimin hay thật đấy ㅋㅋㅋㅋ Tôi rất thích màu giọng của cậu ấy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nghiêm túc mà nói, phải có lý do gì đó thì Kim Seokjin mới được gọi là "giọng ca bạc" chứ 

- "BTS thực sự hát live rất hay, họ đúng là những bậc thầy sân khấu ㅋㅋㅋ"

- "Jin và V chính là gu của tôi đấy. Ở họ có gì đó đơn giản nhưng rất đặc biệt, đặc biệt là Jin"

- "Tất cả các nốt cao và nốt thấp của Jin đều rất hay, phần cuối của "Spring Day" thật sự quá tuyệt vời ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Tất cả mọi người đều đã làm rất tốt, Suga, RM và J-Hope vẫn là những rapper tuyệt vời như thường lệ"

- "Park Jimin thật điên rồ, tôi không đùa đâu, tôi cứ tưởng cậu ấy đã nuốt CD luôn rồi đấy"

- "Làm ơn đừng cãi nhau trong những bài đăng như thế này ㅠㅠㅠㅠ Điều đó không làm cho các thành viên yêu thích của các bạn trở nên nổi bật hơn đâu... Hãy ủng hộ BTS"

- "Rap-line thì như nuốt đĩa luôn vậy, V thì khiến tôi vô cùng bất ngờ vì cậu ấy làm quá tốt. Không cần phải nói gì thêm về Jungkook nữa và Jin thì vẫn làm tốt như thường lệ"

- "Màu giọng của Jimin sao lại hay đến thế này ㄷㄷ Anti-fan lúc nào cũng chực chờ tìm cơ hội để bash BTS nên cứ nhai đi nhai lại một vài màn trình diễn không tốt lắm của họ mãi thôi, thật cạn lời"

- "Kim Taehyung nuốt luôn CD thật rồi. Dạo này giọng hát của Taehyung tiến bộ lên nhiều thật đấy"

- "BTS thật sự là không có ai bị tụt lại phía sau về tài năng luôn"

- "Sao cả 7 người đều live tốt đến thế này nhỉ..??"

- "Ngầu thật sự luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Cả 7 thành viên đều đã làm rất tốt"

- "Cái này đúng là huyền thoại mà. Bản live nghe còn hay hơn bản phòng thu nữa. Vì họ đã làm quá tốt nên người ngồi xem như tôi cũng cảm thấy hạnh phúc và tự hào ㅠㅠㅠㅠ"

- "Hát live ổn định thật sự. Đặc biệt là Jungkook"