Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cha của một nữ idol nổi tiếng bị tố có hành vi biên thủ 6 tỷ tiền trợ cấp của trẻ em nghèo

Mục sư A đã phạm pháp bất chấp con gái đang quảng bá với tư cách một idol nổi tiếng.

Vào ngày 17 tháng 2 KST, trang Wikitree đã nhận được một báo cáo về hành vi tham ô từ một mục sư A. Ông A bị cáo buộc ăn chặn quỹ nhà thờ và tiền trợ cấp của trẻ em nghèo. Đáng chú ý, mục sư này vốn là cha của một nữ thần tượng thế hệ mới rất nổi tiếng,

Theo chi tiết bài báo, mục sư A đang làm việc tại một nhà thờ nằm ​​gần Dongdaemun ở Seou. Ông ta đã biển thủ 320.000.000 KRW (~ 270,565,06 USD). Mỗi lần, cha của nữ idol lại tham ô số một quỹ khác nhau, từ chi phí xây dựng lại nhà thờ, tiền lương nhân viên, tiền trợ cấp từ các công ty con của chính phủ cho người khuyết tật, cũng như quỹ cho các chế độ phúc lợi cho trẻ em nghèo. Ngay sau khi nắm bắt được tin tức, nhà thờ đã sa thải vị mục sư nói trên và khởi tố ông ta. Cơ quan công tố hiện đang tiến hành điều tra vụ án. 

.

Các nhân chứng trong vụ việc đã bày tỏ sự tức giận: "Năm nào gia đình họ cũng được đi du lịch. Về cơ bản thì họ đã ăn no nê bằng số tiền cứu đói của những đứa trẻ khác". 

Về danh tính của nữ idol, bài báo tiết lộ cô "J" từng xuất hiện trên một show sống còn vào năm 2017 và lọt vào top debut. J hiện đang quảng bá trong một girlgroup khác. Với số lượng show sống còn nở rộ như hiện nay, rất khó để netizen có thể khoanh vùng danh tính của nghệ sĩ nói trên. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tin rằng cô không đáng bị chỉ trích bởi lỗi lầm do người cha gây ra.