Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

MONSTA X trở thành đại sứ cho chiến dịch mới của Liên Hợp Quốc

Vào ngày 22 tháng 9 theo giờ địa phương, nhóm nhạc nam MONSTA X đã xác nhận với người hâm mộ về việc họ đã trở thành đại sứ chính thức cho chiến dịch #TOGETHERBAND  của Bottletop và UBS để hỗ trợ cho 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

Ngoài việc giới thiệu MONSTA X với tư cách là đại sứ mới nhất của, chiến dịch #TOGETHERBAND đã chia sẻ một video ghi lại cảnh các thành viên bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ của họ với "Mục tiêu toàn cầu 16: Hòa bình, Công lý và Thể chế mạnh".

Trong video, thành viên Hyungwon đã vắng mặt vì đoạn clip được quay khi nhóm ở London vào hồi đầu năm, khi boygroup của Starship Entertainment đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Thời điểm đó, nam idol đang rút khỏi các hoạt động nhóm vì lý do sức khỏe.

Đây chắc chắn là tin mừng lớn nhất với MONSTA X và fandom Monbebe trong những ngày cuối tháng 9. Hy vọng các chàng trai sẽ làm việc chăm chỉ và hoàn thành nhiệm vụ này thật xuất sắc!