Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

MV mới nhất của Ariana Grande, Miley Cyrus, Lana Del Rey: Siêu phẩm âm nhạc!

Sau một thời gian thai nghén, 'Don't Call Me Angel' đã ra mắt. Đúng như mong đợi, ca khúc đã khoác lên mình một diện mạo mới.

Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey đã phát hành một ca khúc hợp tác cho bộ phim đình đám sắp tới là "Charlie’s Angels" mang tên "Don't Call Me Angel". Video âm nhạc hoành tráng cũng đã được tung ra, trong đó ba ngôi sao nhạc pop đeo trên lưng đôi cánh đen và thực hiện những cảnh quay đẹp đến nao lòng. 

Phần hình ảnh của MV đã được cư dân mạng và khán giả phản ứng khá tích cực. Miley Cyrus hóa thân thành võ sĩ quyền anh và tấn công một chàng trai, trong khi đó Ariana Grande xuất hiện hoành tráng với những phân cảnh đẹp đẽ. Cuối cùng, Lana Del Rey vẫn giữ được phong cách đặc trưng khi tạo dáng "ướt át" trong ngôi đền lung linh ánh lửa.

Về phần âm nhạc, "Don't Call Me Angel" có giai điệu và cách phối khí khá kịch tính và hấp dẫn. Bên cạnh đó, với sự thể hiện tuyệt vời của 3 giọng ca thực lực trong làng nhạc thế giới đã khiến cho "Don't Call Me Angel" trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng phần hát của Lana Del Rey lấn át hai ngôi sao khác, bất chấp cô là người... xuất hiện ít nhất trong MV này.

Hy vọng với sự hợp tác mới, "Don't Call Me Angel" sẽ tạo được tiếng vang trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới.