Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lượng sale album của BTS trong năm 2019 còn cao hơn cả... Big 3 cộng lại!

BTS đã tiêu thụ 4,8 triệu album, trong khi đó số lượng cộng gộp của Big 3 chỉ dừng ở con số 3,15 triệu bản.

Những năm gần đây, độ nổi tiếng của boygroup BTS đã lan rộng trên toàn cầu. Rất nhiều cơ quan truyền thông đã cập nhật và mổ xẻ thông tin về 7 chàng trai. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của BTS vẫn được thể hiện rõ nhất bằng những số liệu và thành tích mà nhóm đã đạt được. Thậm chí, sức mạnh của BTS còn làm lu mờ nhiều đối thủ trong ngành giải trí. 

Gần đây, fan KPOP đã truyền tay nhau 1 biểu đồ phản ánh doanh số bán đĩa của BTS so với các công ty giải trí KPOP. Biểu đồ này lấy dữ liệu từ GAON nên không có gì phải bàn cãi về tính chính xác của nó.  Theo đó,  BTS đã bán được 4,8 triệu bản album trong năm 2019. Trong khi đó, doanh số của dàn nghệ sĩ thuộc 3 công ty lớn là JYP, SM và YG trong năm nay chỉ dừng ở con số 3,15 triệu bản album.

Ngay cả một ông trùm trong mảng bán đĩa như SM Entertainment cũng chỉ đạt lượng sale 1,3 triệu album, tức là chưa bằng 1/3 số lượng đĩa đã bán ra của BTS. Thậm chí nếu cộng cả doanh số của Big 3 và 817.000 đĩa của Pledis thì họ vẫn không thể địch nổi boygroup của Big Hit Entertainment. 

Sự thật gây sốc này đã khiến nhiều fan Big 3 vỡ mộng và buộc phải chấp nhận sự thật rằng BTS mới là chủ nhân của ngôi vị "ông hoàng album" ở làng giải trí xứ Hàn.