Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Có hai nghệ sĩ Vpop ‘phát cuồng’ BLACKPINK nhưng trớ trêu là… netizen không ngó ngàng vì ‘phốt’ nhân cách cả ông lẫn bà

Nhân vật được nhắc đến ở đây chính là cặp vợ chồng son - Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Vừa về chung nhà không lâu, việc đầu tiên mà Dương Khắc Linh than thở về bà xã của mình đó chính là… quá cuồng BLACKPINK. Nam nhạc sĩ vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái “khoe” rằng bản thân đang nghiện nghe nhạc và quẩy theo nhóm BLACKPINK sau khi cưới, vì Sara Lưu là fangirl bé bỏng của nhóm nhạc đình đám Kpop.

Nhân vật được nhắc đến ở đây chính là Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Bên cạnh đó, dân mạng gần đây cũng phát hiện ra Sara Lưu thường xuyên săn vé để tham gia show của BLACKPINK. Mới đây nhất, Sara Lưu cùng chồng mới cưới Dương Khắc Linh đến Bangkok, Thái Lan để xem concert của BLACKPINK vào chủ nhật vừa qua.

Nhân vật được nhắc đến ở đây chính là Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Nhân vật được nhắc đến ở đây chính là Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Sao Việt nào "đu show" BLACKPINK cũng khiến fan tự hào nhưng trường hợp của cặp đôi thị phi này thì...

Có thể thấy, việc nghệ sĩ Việt yêu mến nhóm nhạc BLACKPINK cũng là một trong những điều khiến fan hâm mộ nhóm tại Việt Nam tự hào. Vì thế nên hễ sao Việt nào “đu show” của BLACKPINK  đều được ủng hộ và ưu ái (gần đây là Thiều Bảo Trâm, Đức Phúc, Erik…). Riêng trường hợp của Sara Lưu và Dương Khắc Linh, rất ít được dân mạng bàn tán hoặc nhắc tới trên MXH. Dường như khán giả vẫn chưa quên được những scandal của cặp đôi trước đây.

Vụ việc Dương Khắc Linh chê bai giọng hát sao Kpop mà cụ thể là Jessica khi cô biểu diễn tại Việt Nam cũng từng gây phẫn nộ trong cộng đồng fan. Đây cũng là một điều khiến fan Kpop “không vừa mắt” cả hai thời gian qua.