Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đi chơi show mà gặp ngay vợ của người yêu cũ từng 'đá' mình không thương tiếc, Taylor Swift sẽ phản ứng ra sao?

Taylor Swift và nữ diễn viên Sophie Turner - vợ của Joe Jonas vừa chạm mặt nhau khi ghi hình cho show The Graham Norton Show.

Mới đây, Taylor Swift đã góp mặt trong chương trình talkshow The Graham Norton Show với vai trò khách mời đặc biệt. Tại đây, cô bất ngờ chạm mặt Sophie Turner - vợ của tình cũ Joe Jonas khi cả hai cùng đến ghi hình cho chương trình.

Khi mới bước ra sân khấu, Taylor Swift vội chạy đến ôm từng nghệ sĩ của chương trình. Đặc biệt, người cuối cùng cô ôm và cũng chính là nhân vật thu hút nhiều sự chú ý, nữ diễn viên Sophie Turner. Ngay khi vừa gặp mặt, cả hai chạy về phía nhau và dành cho nhau một cái ôm tình cảm. Sau đó, cả hai cùng các khách mời đã có cuộc trò chuyện, trao đổi khá thú vị trong chương trình.

Phản ứng của Taylor Swift và Sophie Turner khiến người hâm mộ thích thú. Một người dùng Twitter hóm hỉnh viết: "Thì ra họ không chỉ chung một người đàn ông, họ còn chung một kiểu tóc". Một fan của Taylor bày tỏ sự phấn khích: "Nữ hoàng phương Bắc (ám chỉ nhân vật của Sophie Turner trong phim Game of Thrones) và nữ hoàng của lòng tôi ôm nhau trên show của Graham Norton".

Năm 2008, Taylor Swift và Joe Jonas - chồng mới cưới của Sophie Turner - đã có một cuộc tình ngắn ngủi sau 3 tháng hẹn hò. Khi đó, Taylor xuất hiện trên chương trình The Ellen DeGeneres tuyên bố bản thân đã bị Joe Jonas 'đá' qua một cuộc điện thoại dài... 27 giây. Thậm chí, cô còn viết luôn 2 ca khúc Last Kiss và Forever and Always nói về việc bị chia tay đau đớn uất ức thế này. 

Kết thúc chẳng mấy vui vẻ, thậm chí còn lời qua tiếng lại nên hai nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu cổ tích của 11 năm trước rất hiếm khi đụng độ hay chạm mặt nhau một cách trực tiếp. Kể cả khi có gặp nhau tại một sự kiện nào đó, cả hai cũng tránh đi đối phương và không hề mở miệng cười nói dù chỉ một lần. 

Taylor Swift chạm mặt vợ của Joe Jonas trong show The Graham Norton Show: