Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chi tiết mới trong vụ siêu xe Ferrari nghi là của Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng ở Phú Thọ khiến người hâm mộ thêm lo lắng

Cho đến hiện tại, đến cả quản lý của nam ca sĩ 'Tìm lại bầu trời' cũng không thể liên lạc được với anh vì điện thoại của cả hai vợ chồng đều tắt.

Sáng nay, ngày 16/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari tiền tỉ gặp tai nạn nghiêm trọng tại Tp. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Qua hình ảnh có thể thấy, đầu chiếc xe bị nát bét, đoán chừng người tài xế đã có va chạm rất mạnh.

Hình ảnh chiếc siêu xe gặp tai nạn nghiêm trọng nghi là của Tuấn Hưng

Nhưng đáng chú ý hơn, chiếc xe hơi này được cho là thuộc sở hữu của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Theo tìm hiểu thì biển số trong phiếu đăng kiểm dán trên chiếc xe nói trên trùng khớp với biển số của siêu xe mà giọng ca “Nắm lấy tay anh” thường sử dụng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin về người điều khiển siêu xe nói trên.

Biển số của chiếc xe gặp tai nạn

Biển số siêu xe mà Tuấn Hưng thường sử dụng

Ngay khi tin tức được lan truyền, người hâm mộ đã rất hoang mang và cố gắng tìm mọi cách để kiểm chứng lại và khẳng định, Tuấn Hưng không sao. Trong khi đó, một số khác lại tỏ ra lo lắng vì trước đó, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu đã phải chịu cú sốc lớn đến mức phải nhập viện khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát bị đình chỉ chỉ trước giờ G 2 tiếng.

Hiện tại, một số tờ báo đã tìm cách liên lạc với Tuấn Hưng nhưng không nhận được phản hồi vì số điện thoại đang tạm khóa. Thậm chí đến cả điện thoại của vợ anh, bà xã Thu Hương, cũng ở trong tình trạng tương tự. Còn đại diện truyền thông của nam ca sĩ thì cho biết, bản thân người này cũng không nắm rõ sự tình và cũng chưa liên lạc được với vợ chồng Tuấn Hưng.

Hình ảnh Tuấn Hưng bên siêu xe Ferrari

Theo tìm hiểu, chiếc siêu xe Ferrari này là 1 trong 3 chiếc 488 GTB đầu tiên cập bến Việt Nam vào tháng 2/2016 và Tuấn Hưng đã mua một chiếc tại showroom tư nhân ở Tp. Hồ Chí Minh. Như giới thạo xe ước tính thì giá trị của chiếc xe rơi vào khoảng 16 tỉ đồng.