Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nam Taehyun cay đắng thừa nhận gặp khó khăn và nợ nần chồng chất sau khi rời YG Entertainment

Cựu thành viên Winner cho biết anh chàng đã gặp phải nhiều khó khăn liên quan đến tài chính và công việc sau khi tách khỏi nhóm nhạc.

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình "Radio Star", cựu thành viên Winner - Nam Taehyun đã xuất hiện với tư cách khách mời. Đây cũng là talkshow đầu tiên mà Nam Taehyun tham gia kể từ khi ra mắt. Tại đây, anh chàng đã chia sẻ rất nhiều về hoạt động của ban nhạc South Club và những khó khăn sau khi rời YG Entertainment:

"Trước đây, em thường nghĩ rằng:"Mình là ban nhạc, tại sao phải tham gia các chương trình tạp kỹ chứ?". Đúng là đầu em lúc đấy toàn phân mà. Bây giờ thì em nghĩ khác rồi, nếu có ai mời em phải nhận lời ngay và luôn". 

ui

Cựu thành viên Winner trải lòng trên Radio Star

Nam Taehyun không giấu diếm những chông gai khi không còn được công ty quản lý o bế như lúc còn ở trong nhóm:

"Em thèm khát được lên sóng kinh khủng. Em chỉ có một mình thôi và cái gì cũng khó khăn hết, thậm chí là ngày càng nhiều thử thách hơn. Em phải tự tay sản xuất âm nhạc, tự chọn trang phục. Thứ hạng trên các BXH nhạc số của nhóm em thì siêu bết bát. Ngày còn ở trong công ty, mọi chi phí khi phát hành nhạc số đều do công ty chi trả. Bây giờ thì em tự bỏ tiền túi của mình thôi. Cũng vì vậy mà giờ em đang nợ nần chồng chất đây". 

Trong khi các thành viên Winner ngày càng thành công và nổi tiếng thì ban nhạc của Nam Taehyun vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn trên con đường âm nhạc. Tuy vậy, thời gian gần đây, các hoạt động của South Club đã khởi sắc hơn. Nhóm đã có fanmeeting, được mời diễn ở nước ngoài và lên sóng một số show âm nhạc.