Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ai vừa đi hóng biển về vui lòng 'ship' cho Zero 9 ít muối, chứ cố gồng tạo drama trong show thực tế nhưng lại nhạt quá thể!

Thêm một đoạn clip được cắt ra trong show thực tế của Zero 9 và ông bầu Tăng Nhật Tuệ vừa được đăng tải trên mạng xã hội.

Mặc kệ những ồn ào xoay quanh màn ra mắt của mình, Zero 9 vẫn không bỏ cuộc và tiếp tục những hoạt động quảng bá âm nhạc của nhóm trong thời gian qua. Một trong số đó là chương trình thực tế riêng mang tên “Click Boom season 1: POM”.

Việc ra mắt hẳn một show thực tế của riêng mình được đánh giá rất giống với cách làm của các sao Hàn

Việc ra mắt hẳn một show thực tế của riêng mình được đánh giá rất giống với cách làm của các sao Hàn

Theo đó, chương trình này được ghi hình kể từ thời điểm Zero 9 còn là thực tập sinh cho đến lúc gây chú ý với MV “POM”. Đáng ngạc nhiên là dù mang tiếng show thực tế nhưng các thành viên không khác gì đang cố ý tạo drama, diễn lố.

Bằng chứng là trong một tập của show thực tế này, dân mạng nhanh chóng phát hiện ra những hành động và tranh cãi gay gắt của các thành viên phần lớn đến từ kịch bản có sẵn. Cụ thể, khi hai thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm đang trò chuyện và đùa giỡn thì vô tình, Leo giơ tay cao và chạm trúng đầu của Alan. Anh lập tức đổi sắc mặt và “đuổi thẳng” hai thành viên còn lại. Tuy nhiên chỉ chưa đầy 2 giây sau, Alan lại trở về sắc mặt hòa hoãn và thoải mái như cũ, đi kèm lời giải thích rằng “khi làm việc Alan cần sự tập trung”.

Cao trào của câu chuyện là tranh cãi của Alan và trưởng nhóm Zero 9 khi hai thành viên nhỏ tuổi vẫn tiếp tục đùa giỡn. Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng phát hiện biểu cảm của các thành viên quá gượng ép. Thậm chí là diễn quá đà để tạo kịch tính.

zero 9

zero 9

Chưa kể, ở đoạn clip tiếp theo, trong khi các thành viên đang đứng nghiêm túc thì hai thành viên kia vẫn tiếp tục đùa giỡn và tạo “điều kiện” để Alan cáu giận, trút lên trưởng nhóm. Có quá nhiều chi tiết cho thấy kịch bản của chương trình đã được lên sẵn và các thành viên chỉ là các diễn viên đóng lại và tạo kịch tính.

zero 9

Và giống như rất nhiều lần trước đó, đoạn clip này nhanh chóng nhận về vô số phản hồi của khán giả. Hầu hết đều cảm thấy không thoải mái với cách diễn kịch tính của các thành viên. Một số khác còn mỉa mai rằng Zero 9 nên chuyển sang làm diễn viên thay vì làm ca sĩ.