Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phim mới của Chi Pu và ‘nữ thần thế hệ mới’ Jung Chae Yeon bị khán giả nhặt sạn mệt nghỉ: Lê thê, phi lý đến mức khó hiểu!

Quá nhiều chi tiết phi lý và hời hợt đã khiến bộ phim (được quảng bá rầm rộ trước đó) trở thành nỗi thất vọng lớn lao đối với người hâm mộ.

“Lala: Hãy để em yêu anh” được xem là một trong những dự án phim nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả, khi sử dụng nhiều cách thức quảng bá hiệu quả. Đặc biệt, dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” góp mặt trong trailer cũng được xem là một điểm đáng để chờ mong. Tuy nhiên, vừa ra mắt, bộ phim lại hứng trọn “gạch đá” của dân mạng vì có những tình tiết hời hợt đến mức phi lý. Điều này khiến tổng thể bộ phim dài dòng, thiếu hấp dẫn. Nhiều khán giả còn tỏ ra không thể tin nổi phim lại có những lỗi sai lộ liễu như thế này.

Phim mới của Chi Pu bị khán giả nhận xét chán, phi lý về mặt tình tiết

Phim mới của Chi Pu bị khán giả nhận xét chán, phi lý về mặt tình tiết 

Bộ phim là câu chuyện xen kẽ giữa quá khứ và hiện tại của 3 nhân vật: nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng G-Feel (San E), cô gái người Hàn Yoon Hee (Chae Yeon) và Hà Mi (Chi Pu). Mi là một cô gái rất yêu âm nhạc, sáng tác bằng cây đàn cũ của mình và đăng lên mạng xã hội. Tình cờ, Mi vướng vào câu chuyện tình yêu của cặp đôi Hàn Quốc.

Đầu tiên, một chi tiết khiến khán giả thắc mắc đó là khi bạn gái tự tử tại Việt Nam, lý do gì khiến G-Feel không xuất hiện và viếng mộ. Thay vào đó, anh chàng nhạc sĩ đến đúng bệnh viên nơi Yoon Hee giấu giếm bệnh tật và… tìm đúng vị bác sĩ chữa trị cho cô một cách thần kỳ mà không cần một chỉ dẫn nào.

Phim mới của Chi Pu bị khán giả nhận xét chán, phi lý về mặt tình tiết

Nam chính có thần giao cách cảm đặc biệt với... bác sĩ chữa trị của nữ chính?

Một điểm khác, dù thần tượng G-Feel và không hề bỏ sót một tác phẩm hay lễ trao giải nào của anh tại Hàn Quốc, thế mà Hà Mi (Chi Pu) lại ngáo ngơ đến mức không thể nhận ra thần tượng ngoài đời. Đáng buồn cười là được giới thiệu làm hướng dẫn viên du lịch cho nhóm của G-Feel, Hà Mi lại hoàn toàn không nhận ra đây chính là thần tượng số 1 của mình. Có phải đạo diễn đã… quên mất chi tiết này?

Hà Mi (Chi Pu) không nhận ra thần tượng ngoài đời

Hà Mi (Chi Pu) không nhận ra thần tượng ngoài đời

Rồi đến khi G-Feel bí ý tưởng, anh chàng lại “may mắn” vớ phải sáng tác của Hà Mi trên mạng. Khán giả thắc mắc, tại sao có thể tìm được trên google một cách nhanh chóng như thế? Liệu G-Feel đã dùng tiếng Hàn hay Việt hay Anh để… tìm kiếm? Chi tiết anh chàng tìm được cả cách liên lạc với cô ngay lập tức để hỏi mua bản quyền cũng khiến người xem cảm thấy kiêng cưỡng.

Quá nhiều khung hình zoom cận

Quá nhiều khung hình zoom cận

Diễn xuất của Chi Pu không đến nỗi quá tệ nhưng giọng nói đều đều, có phần miễn cưỡng của cô nàng khiến người xem thấy bộ phim như dài lê thê hơn nhiều lần. Một khán giả ngay sau khi bộ phim kết thúc đã không thể kiềm chế mà nhận xét, cảm giác xem “Lala: Hãy để em yêu anh” như xem MV của Chi Pu được nhân lên 200 lần vậy.

Có thể nhận xét tổng thể, bộ phim dù được quảng bá khá rầm rộ nhưng không may lại mắc phải quá nhiều tình tiết dài dòng lê thê. Diễn viên diễn xuất còn cứng và cách sử dụng khung hình zoom cận mặt khiến khán giả… “bội thực”. Tuy nhiên, không phủ nhận dàn diễn viên xinh đẹp trong bộ phim đã “cứu vớt” toàn bộ các tình tiết và khiến lượt rating không giảm xuống nhanh chóng.