Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhiều fan Hàn bất ngờ bị cảnh sát Malaysia bắt giữ trong fan meeting của Wanna One

Họ đã bị giam tại Malaysia trong bốn ngày, và được tiết lộ là người hâm mộ đến từ Hàn Quốc của Wanna One.

Mới đây, dư luận xôn xao trước tin một số người hâm mộ Hàn Quốc đến Malaysia tham dự fan meeting của Wanna One và đã bị chính quyền bắt giam.

fan meeting Wanna One malaysia cảnh sát bắt giữ 3 fan

Theo Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, bố mẹ của 3 người hâm mộ này đã báo cáo vụ việc và cơ quan đã bắt đầu điều tra ngay lập tức.

"Gia đình của những người này đã báo cáo vụ việc tới trung tâm xử lý cuộc gọi của Bộ Ngoại giao và đề cập đến những vấn đề liên quan. Chúng tôi chưa thể xác nhận được tình hình chính xác nhất", cơ quan cho biết.

Ngay sau đó, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã liên hệ với chính phủ Malaysia để làm rõ sự việc, nhưng họ không thể giải quyết nhanh chóng bởi họ bi bắt giam vào cuối tuần qua.

Tuy nhiên, theo các fan khác tham gia sự kiện của Wanna One, ba người hâm mộ Hàn Quốc đã bị cảnh sát Malaysia bắt giữ khi bán những sản phẩm riêng của họ tại fan meeting.

fan meeting Wanna One malaysia cảnh sát bắt giữ 3 fan

Được biết, việc buôn bán bất cứ thứ gì ở Malaysia mà không xin phép trước đều là bất hợp pháp. Ba người hâm mộ này đến Malaysia với visa du lịch chứ không phải hạng visa dành cho những người kinh doanh.

Chính quyền địa phương cho biết những người hâm mộ có thể bị buộc tội trốn thuế với những hàng hóa không đăng ký của họ.

Những người hâm mộ khác của Wanna One cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối về vụ việc vì nhiều người biết rằng buôn bán bất cứ sản phẩm nào mà không có giấy phép là bất hợp pháp, thậm chí ở Hàn Quốc.

"Tôi không biết tại sao họ lại đến Malaysia và làm điều đó khi không được phép chứ. Họ có thể không biết về luật pháp Malaysia nhưng tôi xấu hổ khi biết họ cũng là fan giống mình".

"Malaysia rất nghiêm khắc với luật pháp. Tôi không hiểu tại sao họ lại phạm lỗi trong khi nó cũng là bất hợp pháp ở Hàn Quốc".

Hiện tại, ba người hâm mộ vẫn bị giam giữ bởi chính quyền Malaysia và chưa có thông báo chính thức nào được phát hành. Trong khi đó, YMC Entertainment và Wanna One cũng chưa phản hồi gì về sự việc.