Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Người quen của Produce 101 mùa 2 quyết định rời khỏi công ty quản lý và từ bỏ ước mơ trở thành thần tượng

Nếu là fan của chương trình Produce 101 mùa 2 thì chắc bạn sẽ biết anh chàng này là ai.

Ngày 15 tháng 12, công ty quản lý Jellyfish Entertainment chính thức thông báo về quyết định rời khỏi thực tập sinh Yoon Hee Seok. "Chúng tôi tôn trọng mong muốn cá nhân của cậu ấy là từ bỏ cuộc sống của một thực tập sinh và trở lại cuộc sống bình thường của một sinh viên", công ty này cho biết.

Jellyfish Entertainment Yoon Hee Seok

Anh chàng từng được chú ý trong show thực tế của Mnet bởi chiều cao và ngoại hình nổ bật

Yoon Hee Seok từng xuất hiện trong chương trình Produce 101 mùa 2 với tư cách là một học viên của Jellyfish Entertainment, và chỉ mới được đào tạo 6 tháng trước khi tranh tài. Thời điểm đó, Yoon Hee Seok đã thu hút rất nhiều sự chú ý ngoại hình sáng sân khấu và chiều cao khủng của mình. Ngoài ra, anh chàng thực tập sinh này còn được biết đến là bản sao của trưởng nhóm VIXX, nhóm nhạc cũng thuộc Jellyfish Entertainment. Khi tham gia Produce 101 mùa 2, Yoon Hee Seok đã bắt đầu với hạng F, nhưng đã được khen ngợi là chăm chỉ và biết nỗ lực nên thăng lên hạng B.

Jellyfish Entertainment Yoon Hee Seok

Ngoài ra, Yoon Hee Suk còn được biết đến với ngoại hình giống như N (VIXX)

Được biết thêm, Yoon Hee Suk sẽ không theo đuổi ước mơ debut với tư cách thần tượng nữa. Nguyên nhân cụ thể không được tiết lộ nhưng khán giả của Produce 101 mùa 2 khá tiếc nuối vì sẽ không thể nhìn thấy chàng trai trên các sân khấu âm nhạc.

Xin chúc cho Yoon Hee Suk may mắn dù không còn trên con đường theo đuổi âm nhạc!