Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

‘Tiếp bước’ Chi Pu, thêm một nghệ sĩ Việt quyết định bắt tay với producer Hàn Quốc - Krazy Park oanh tạc Vpop

Krazy Park – producer từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ Kpop tài năng: T-ara, AOA, Sistar, DIA,…

Nhắc đến Krazy Park, khán giả Việt Nam có lẽ sẽ nhớ ngay đến nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Kpop đã bắt tay với ekip của Chi Pu và cũng là người đứng sau những dự án âm nhạc vừa qua của cô nàng. Sau khi quyết định tấn công Vpop, Chi Pu đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc “đậm đặc” phong cách Kpop.

Chi Pu hợp tác với bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc, Krazy Park và Eddy Park.

Chi Pu hợp tác với bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc, Krazy Park và Eddy Park

Anh cùng với đồng nghiệp Eddy S Park đã sản xuất 2 ca khúc debut cho Chi Pu là “Cho ta gần hơn” “Từ hôm nay”. Về sự gặp gỡ này, Trang Pháp tiết lộ rằng, thời gian tới sẽ hợp tác với Krazy Park trong dự án mới của cô.

MLee và Trang Pháp cũng gặp gỡ nhạc sĩ Shintto

MLee và Trang Pháp sang Hàn để gặp gỡ các producer đứng đầu xứ Kim Chi

Mới đây, tiếp bước Chi Pu, Trang Pháp đã có dịp gặp gỡ và quyết định hợp tác với producer Hàn Quốc trong một dự án âm nhạc tiếp theo. MLee cùng Trang Pháp đã có chuyến công tác tại Hàn và tranh thủ gặp gỡ, học hỏi nhà sản xuất Krazy Park, nhạc sĩ Shinto.

Nhiều lần sang Hàn Quốc, nhưng đây là lần đầu tiên MLee, Trang Pháp được mục sở thị studio sản xuất âm nhạc của producer Krazy Park và gặp gỡ team của anh.

MLee và Trang Pháp cũng gặp gỡ nhạc sĩ Shintto

MLee và Trang Pháp cũng gặp gỡ nhạc sĩ Shintto

Ngoài ra, tại studio, MLee và Trang Pháp cũng gặp gỡ nhạc sĩ Shintto - người đứng sau hit “Oppa”, “You’re Mine” (Tahiti), “Oh My God” (NC.A),… Mới đây, anh đã phát hành một ca khúc ballad “So Amazing” với tư cách ca sĩ Shin Hyun Woo.

MLee và Trang Pháp cũng gặp gỡ nhạc sĩ Shintto

MLee và Trang Pháp cũng gặp gỡ nhạc sĩ Shintto

Trang Pháp có những giây phút thư giãn bên bạn bè tại Hàn

Đặc biệt, sau khi Trang Pháp giới thiệu MV “Sau khi chia tay thì phải làm gì”, chàng nhạc sĩ trẻ Shintto đã phải thốt lên thích thú: “Tôi thích style này, đúng gu của tôi”. Với sản phẩm của MLee, anh khá thích thú khi xem MV. Bên cạnh đó, MLee đã cho mọi người nghe một nửa bài hát mới của cô, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Theo nội dung, bài hát nói về trò chơi dân gian nổi tiếng Oẳn tù tì, cùng với giai điệu rất bắt tai và vui nhộn.