Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chuyên mục : Cao bao nhiêu để có thể vừa khít đến "bờ ngực" của idol ?

Đây chính là số đo hoàn hảo nhất nếu bạn có “lỡ” được đứng cạnh idol !

Các nam thần tượng K-pop là những người ai ai cũng sở hữu một chiều cao cùng thân hình đáng ngưỡng mộ. Đó cũng chính là một trong những cách ăn điểm trong cách fan hâm mộ bên cạnh tài năng và ngoại hình.

Đã bao giờ bạn thắc mắc, bạn cao bao nhiêu, đến vị trí nào nếu được gặp idol của mình. Thì dưới đây chính là chuyên mục giúp bạn cố gắng “cải thiện” chiều cao nhanh nhất và cũng chính là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn cao đến ngực idol mình, tạo ra hiệu ứng lãng mạn như drama Hàn quốc  ? 

Sehun – 1m66


Là em út của nhóm nhạc nổi tiếng EXO nhưng Sehun lại là người có chiều cao nhất nhì nhóm. Với ngoại hình khá lạnh lùng, trầm tính pha chút nét Tây, anh chàng khiến rất nhiều fan girl gục ngã. Cũng được coi như là một "biểu tượng thời trang", Vogue cũng từng hết lời khen ngợi anh chàng về phong cách ăn mặc của mình. Sehun sở hữu một thân hình rất chuẩn, rất cân đối và muốn cao được đên bờ ngực rộng lớn của anh chàng thì bạn phải cao ít nhất 1m66.

Mingyu - 1m69

Dù sinh năm 97 nhưng chiều cao của anh chàng cũng phải thuộc hàng top của giới idol - 1m86. Với chiều cao "khủng" hơn nhiều so với các thành viên còn lại trong nhóm là SEVENTEEN, anh chàng đã từng bị CEO của công ty "đe dọa" với một lí do hết sức buồn cười rằng nếu còn cao nữa thi sẽ cho Mingyu rời khỏi nhóm. Vì thế mà muốn cao đến đến ngực của anh chàng này thì chúng ta cũng phải cao đến tận 1m67.

Kang Daniel - 1m63

Sức hút không thể chối từ của Kang Daniel đang nổi lên một cách nhanh chóng. Bước ra từ chương trình ăn khách Produce 101 mùa 2 và hiện đang hoạt động dưới nhóm WANNA ONE, anh chàng luôn thể hiện được những khía cạnh tươi mới của mình. Được biết đến với một cái tên rất thân thương "Kang Hường" vì màu tóc nổi tập ngay trong những tập đầu tiên của chương trình nhưng càng vào vòng trong anh chàng lại được xem như một biểu tượng nam tính, quyễn rũ mới của K-pop. 

Để cao được đến ngực của chàng trai này thì điều kiện tiên quyết của chúng ta đó là 1m63 vì anh chàng này đã cao 1m80 rồi.
 
Taeyong - 1m59
 
Mặc dù chiều cao là 1m79 nhưng khá là khiêm tốn hơn các thành viên còn lại của NCT nhưng chàng leader này vẫn tỏa ra sức hút rất đặc biệt. Taeyong được đánh giá là một trong những tân binh sở hữu nét đẹp như tạc, còn được mệnh danh là “thần tượng 2D” vì vẻ ngoài như bước ra từ truyện tranh, có nhiều nét giống “mỹ nam đẹp nhất châu Á” Kim Jae Joong. Và muốn đứng đến ngực của anh chàng bạn cần phải cao 1m59.
 
 
Suga - 1m53
 
Chàng rapper vừa siêu ngầu, siêu đang yêu của BTS luôn làm fan thổn thức vì những hành động của mình. Với chiều cao đứng thứ 2 "từ dưới lên" của mình nhưng anh chàng này này chính là chứng minh cho câu nói "dù không cao những cũng khiến cho người khác phải ngước nhìn" vì tài năng nổi trội. Thế nên nếu các A.R.M.Y muốn tạo cho mình khoảnh khắc lãng mạn dù là trong "tưởng tượng" với idol mình thì phải cao được 1m53 nhé.
 
 
Mark Tuan - 1m52
 
Chàng trai sinh năm 93 của nhà GOT7 mỗi lần xuất hiện là mỗi lần cho fan 1 cái nhìn mới mẻ, là đại gia LA chính danh, gương mặt điển trai, cũng là visual kiêm main rapper, vocalist và là lead dancer của nhóm. Mark sở hữu chiều cao 1m75 thế nên bạn cũng phải sở hữu chiều cao là 1m52 mới được đến bờ ngực của anh chàng này.

 
Chanyeol - 1m67
 
Vốn được biết đến là 1 thành viên có chiều cao vượt trội (1m84) trong EXO, không bất ngờ khi Chanyeol được góp mặt trong Top 10 mỹ nam sở hữu chiều cao khủng của K-pop. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà anh chàng còn có một chất giọng rất đặc biệt với tông trầm và ấm, chiều cao vừa là lợi thế cũng là một bất lợi khi anh đứng cùng các thành viên cùng nhóm. 
 

Và muốn cao đến ngực chàng trai này bạn cũng phải cao "đến" 1m67.

Siwon - 1m68

Thành viên điển trai của SUPER JUNIOR không thể phủ nhận Siwon luôn là mẫu đàn ông lí tưởng của các chị em phụ nữ khi vừa đẹp trai, hát hay, diễn ổn và lại còn sở hữu chiều cao cũng ngất ngưởng nữa. Chiều cao của Siwon là 1,85m vì vậy muốn cao đến ngực anh chàng thì bạn phải cao 1m68. 

 
Vậy còn bạn cao bao nhiêu và cao đến đâu của idol mình ? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nào ?
Từ Khóa:

Idol nam

chiều cao