Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bị chỉ trích vì mang khẩu trang đi làm từ thiện, Hồ Ngọc Hà lần đầu 'nổi đóa'

Đây là lần hiếm hoi khán giả chứng kiến sự bức xúc của Hà Hồ khi vô tình bị ném đá chỉ vì làm từ thiện mà còn đeo khẩu trang.

Vụ việc này bắt nguồn từ một vài hình ảnh được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội về chuyến từ thiện âm thầm của "nữ hoàng giải trí" nhân mùa lễ Vu Lan. Vấn đề nằm ở chỗ, làm từ thiện với Hà Hồ không phải là hiếm nhưng lần này, bà mẹ một con gặp phải khá nhiều chỉ trích khi đi trao quà mà vẫn đeo khẩu trang. 

hồ ngọc hà bị chỉ trích

hồ ngọc hà bị chỉ trích 1

Hình ảnh đeo khẩu trang khi làm từ thiện gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà

hồ ngọc hà bị chỉ trích 2

Nhiều người tỏ vẻ không hài lòng trước hình ảnh mới nhất của "nữ hoàng giải trí"

Vốn áp dụng biện pháp "im lặng là vàng" mỗi lần gặp phải thị phi, thế nhưng, đây là lần đầu tiên công chúng thấy Hồ Ngọc Hà "nổi đóa" và tỏ ra vô cùng bức xúc trên trang cá nhân. Thay vì lựa chọn những lời mai mỉa sâu cay thì trước tình huống này, giọng ca "Tội lỗi" lại thẳng thừng chỉ trích và phê phán "anh hùng bàn phím" bằng nhiều lời lẽ gay gắt:

"Hỡi những con người rảnh rỗi, tâm địa độc ác chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi... tôi đã cố tình đi không kèn không trống vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất, và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. Ok?

Ps: thế những hình ảnh tôi đơn giản ôm những người chất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão thì đó là gì?

Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp vì xin lỗi chả ai tốt đẹp nhưng cũng không thể muốn nói gì thì nói tôi hoài được, thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai".

hồ ngọc hà bị chỉ trích 3

Cuộc tranh cãi xoay quanh chiếc khẩu trang của Hà Hồ tiếp tục nổ ra khi fan hâm mộ đứng ra bênh vực và lý giải cho tình trạng sức khỏe xấu của giọng ca "Gửi người yêu cũ"

Rõ ràng, hành động giúp đỡ đồng bào nghèo khó dù xuất phát từ mục đích gì cũng là đáng trân trọng, hơn nữa, đây lại là tình huống Hà Hồ và FC âm thầm đi làm từ thiện và nhiều người cũng đã lên tiếng xác minh, bà mẹ một con đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Thế nhưng, bởi ác cảm đã hình thành từ lâu khi "nữ hoàng giải trí" luôn đi liền với cái danh "nữ hoàng thị phi", Hồ Ngọc Hà dù có hết mình với công việc thiện nguyện thì trong ánh mắt của nhiều dân mạng, đây vẫn là việc làm để "đánh bóng" tên tuổi. 

hồ ngọc hà làm từ thiện

hồ ngọc hà làm từ thiện 1

hồ ngọc hà làm từ thiện 2

Vốn khoác trên mình "chiếc áo của nữ hoàng thị phi", vậy nên, bất cứ hành động từ thiện nào của Hà Hồ cũng bị đem ra bàn tán.