Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

2019 mở đầu không thể ảm đạm hơn với fan Kpop trước nghi vấn một nhóm nữ nổi tiếng sẽ tan rã trong năm nay

Động thái mới nhất của các thành viên cộng thêm những tuyên bố có phần không chắc chắn của công ty quản lý khiến nhiều người tin rằng girlgroup này sẽ không thể trụ lại lâu hơn trên bản đồ Kpop.

Cứ mỗi dịp năm mới đến, nhiều fan Kpop lại nơm nớp lo sợ về số phận của những nhóm nhạc bước qua năm thứ 7 của sự nghiệp vì sự tồn tại của "lời nguyền 7 năm". Tuy nhiên, ngay cả khi đã vượt qua được lời nguyền ấy, một nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Kpop vẫn khiến người hâm mộ lo lắng khi đứng trước nguy cơ tan rã trong năm 2019.

Vào ngày 11 tháng 1, SPOTV News cho biết các thành viên Girl's Day hiện đang tìm kiếm cơ hội đầu quân cho các công ty giải trí khác vì hợp đồng của họ với Dream T Entertainment sẽ sớm hết hạn trong năm nay. Hợp đồng của Sojin sẽ chính thức hết hiệu lực vào ngày 27 tháng 2, trong khi hợp đồng của Hyeri, Yura Minah sẽ lần lượt hết hạn trong khoảng tháng 8 - tháng 9 năm 2019.

nghi vấn Girl's Day tan rã trong năm 2019

Đáng chú ý, nhiều nguồn tin trong ngành công nghiệp âm nhạc khẳng định rằng các thành viên Girl's Day hiện đang tìm kiếm các công ty quản lý có thể hỗ trợ họ trong sự nghiệp diễn xuất. Một nguồn tin cho biết: "Cả 4 thành viên hiện đều đang nuôi hy vọng theo đuổi con đường diễn viên. Họ đang liên lạc với các công ty quản lý diễn viên chứ không phải ca sĩ. Thay vì cùng nhau tìm kiếm để có thể hỗ trợ cho các hoạt động của Girl's Day sau này, các thành viên đang liên lạc riêng lẻ với các công ty khác nhau".

Với việc cả 4 thành viên đều không có ý định tìm kiếm một công ty chung để đi tiếp cùng nhau dưới cái tên Girl's Day, nhiều người tin rằng nhóm nhạc nữ này sẽ đi đến kết cục tan rã trong năm 2019. Thêm vào đó, các hoạt động hiện tại của họ dường như đều chú trọng vào con đường diễn xuất hơn là ca hát. Đó chính là lý do khiến khán giả tin rằng cả Sojin, Yura, Minah và Hyeri đều mong muốn phát triển sự nghiệp diễn viên hơn là tiếp tục quảng bá với tư cách thành viên Girl's Day.

nghi vấn Girl's Day tan rã trong năm 2019

Cũng trong ngày hôm nay, báo chí Hàn Quốc đưa tin cả 4 thành viên Girl's Day đều đã quyết định không tái ký với Dream T Entertainment sau khi hợp đồng hết hạn. Đáp lại những tin tức này, đại diện Dream T đã lên tiếng xác nhận Sojin sẽ không tái ký với công ty sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hiệu lực vào ngày 27 tháng 2. Tuy nhiên, phía công ty cho biết các thành viên còn lại vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì thời gian còn lại trong hợp đồng của họ vẫn khá dài (khoảng hơn nửa năm).

Phía Dream T Entertainment cũng phủ nhận thông tin Girl's Day sẽ tan rã sau khi hợp đồng của các thành viên hết hiệu lực. Công ty cho biết hiện họ và cả 4 thành viên vẫn đang tìm cách để tiếp tục hoạt động cùng nhau trong tương lai.

nghi vấn Girl's Day tan rã trong năm 2019

Dưới đây là tuyên bố chính thức của Dream T Entertainment về việc kết thúc hợp đồng với Sojin và tương lai của Girl's Day:

"Xin chào. Đây là Dream T Entertainment.

Chúng tôi muốn thông báo rằng hợp đồng của Sojin với Dream T Entertainment sẽ kết thúc vào tháng 2 năm 2019, và chúng tôi đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của các thành viên còn lại (Yura, Minah, Hyeri) cũng sẽ hết hạn vào năm nay. Vì vậy, chúng tôi hiện đang thảo luận về nhiều khả năng khác nhau, nhưng vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra ở thời điểm hiện tại.

Các thành viên Girl's Day không có ý định tan rã. Hiện chúng tôi vẫn đang tìm cách để nhóm có thể tiếp tục hoạt động cùng nhau sau khi các thành viên lần lượt hết hạn hợp đồng.

Chúng tôi mong rằng tất cả các bạn có thể gửi những lời ủng hộ nồng nhiệt đến các thành viên để họ có thể quảng bá tích cực hơn trong tương lai.

Xin cảm ơn các bạn".

nghi vấn Girl's Day tan rã trong năm 2019

Girl's Day lần đầu ra mắt khán giả vào năm 2010. Họ đã gia hạn với Dream T Entertainment vào năm 2017 sau khi hợp đồng gốc hết hiệu lực. Vào tháng 7 năm nay, nhóm sẽ kỷ niệm 9 năm debut, tuy nhiên với tình hình hiện tại, có vẻ như cả 4 thành viên đều đã quyết định lựa chọn những con đường riêng và sẽ không tiếp tục gắn bó với Dream T Entertainment.

Mặc dù phía công ty quản lý đã lên tiếng khẳng định Girl's Day sẽ không tan rã, tuy nhiên không nhiều người tin vào khả năng đi tiếp cùng nhau của 4 thành viên. Lần gần nhất Girl's Day quảng bá trên các sân khấu âm nhạc là vào tháng 3 năm 2017 với ca khúc "I'll Be Yours". Từ đó đến nay đã gần 2 năm trôi qua, và cả 4 thành viên đều tập trung vào các hoạt động diễn xuất hơn là ca hát. Trong 2 năm qua, đã có nhiều tin đồn cho rằng Girl's Day sắp comeback, thế nhưng đến nay tất cả vẫn chỉ dừng lại ở những lời đồn đoán trong khi không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nhóm đang chuẩn bị trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới.

Nếu Girl's Day thật sự đi đến kết cục tan rã, đây chắc chắn sẽ là một mất mát lớn với làng nhạc Kpop bởi mặc dù không còn quá đình đám ở thời điểm hiện tại nhưng nhóm nhạc nữ này vẫn sở hữu khá nhiều bản hit nổi bật, một thời làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc số!