Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

VUI HAY BUỒN: Thần tượng báo tin kết hôn, fan lại chỉ ‘đào mộ’ chuyện hẹn hò cũ với dàn mỹ nhân ‘cả thiên hạ muốn cưới’

Mới đây, Lê Hiếu đã chính thức thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 14/1 tới. Như một phản xạ, truyền thông và mạng xã hội lập tức 'đào bới' lại lịch sử tình trường của anh.

Lê Hiếu sinh năm 1984, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2001. Ở nam ca sĩ hội tụ đầy đủ yếu tố của một soái ca: gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào. Đó cũng là lý do vì sao mà chàng “Hoàng tử Ballad” chính là một trong những người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt.

Chuẩn bị kết hôn với doanh nhân Thu Trang sau hơn 1 năm hẹn hò

Khi cả nước ăn mừng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi thì Lê Hiếu viết trên trang cá nhân rằng: “Mừng đội tuyển Việt Nam vô địch. Tôi quyết định sẽ lấy vợ”. Nói là làm, mới đây, giọng ca “Ngày mai em đi” đã chính thức xác nhận sẽ kết hôn với bạn gái Thu Trang vào ngày 14/1 tới tại Tp.HCM. Tuy nhiên, đám cưới sẽ được tổ chức đơn giản, chỉ có sự tham gia của bạn bè và người thân. Một phần là do Thu Trang là người không hoạt động trong showbiz nhưng quan trọng nhất là do bố nam ca sĩ đang bị bệnh nặng.

Trong hơn 1 năm hẹn hò với Thu Trang, Lê Hiếu khá kín tiếng. Lần hiếm hoi cả hai thoải mái lộ diện và chụp ảnh chung là dịp đến nhà Đăng Khôi dùng tiệc. Chia sẻ với truyền thông, “Hoàng tử tình ca” tâm sự, anh mong muốn một người bạn đời có thể san sẻ cùng mình mọi buồn vui trong công việc và cuộc sống. 

Theo nhận xét của cộng đồng mạng, vợ sắp cưới của Lê Hiếu dù không quá xinh đẹp, gợi cảm nhưng cô lại sở hữu nét dịu dàng, đằm thắm và luôn nở nụ cười thiện cảm trên môi. Hiện tại, Thu Trang đang làm công việc kinh doanh.

Chuyện tình 3 năm với Thuỳ Linh

Lê Hiếu công khai thông tin hẹn hò với Thùy Linh vào năm 2014. Khác với khi yêu Thu Trang, với Thùy Linh, Lê Hiếu không ngần ngại khoe những bức hình tình cảm trên mạng xã hội. Nam ca sĩ cũng thường xuyên công khai người yêu với bạn bè, đồng nghiệp, đưa cô đi cùng trong hầu hết các sự kiện giải trí.

Lê Hiếu và Thùy Linh thủa còn mặn nồng

Tuy nhiên, vào tháng 3/2107, Lê Hiếu bất ngờ thông báo mình đang là người đàn ông độc thân. Anh cũng đồng thời xác nhận đã “đường ai nấy đi” với Thùy Linh sau 3 năm hẹn hò. Nói về lý do chia tay, chồng sắp cưới của Thu Trang cho biết, anh và Thùy Linh mâu thuẫn trong vấn đề kết hôn. Trong khi nam ca sĩ đã muốn lập gia đình thì bạn gái lại còn quá trẻ, muốn theo đuổi sự nghiệp riêng.

Được biết, Thùy Linh sinh năm 1995, kém Lê Hiếu 11 tuổi. Năm 2017, cô ghi danh vào vòng tuyển chọn online của cuộc thi “The Face - Gương mặt thương hiệu”. Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng nóng bỏng, dù ở vòng loại nhận được bình chọn cao nhưng đến vòng vote cuối cùng thì may mắn lại không mỉm cười với cô.

Vẻ đẹp "nóng bỏng" của Thùy Linh sau khi chia tay Lê Hiếu

Tiếp theo, Thùy Linh dự thi “Hoa hậu Biển Việt Nam 2018”. Cô gây chú ý và được gọi là “bản sao Jennifer Phạm” nhờ gương mặt có những nét hao hao giống với đàn chị. Sau rất nhiều vòng tranh tài, người đẹp đã được chọn vào đêm chung kết xếp hạng nhưng ở đêm thi quyết định, cô lại thất bại, không đạt được thành tích cao mong đợi. Hiện tại, Thùy Linh chưa có kế hoạch trở lại với showbiz.

Chuyện tình 3 năm với Văn Mai Hương

Khi Văn Mai Hương vừa nổi tiếng nhờ ngôi vị Á quân cuộc thi “Vietnam Idol – Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010” thì nữ ca sĩ xác nhận đang hẹn hò với đàn anh hơn 10 tuổi – Lê Hiếu. Thậm chí, trước đó cả hai đã hẹn hò bí mật được hơn 1 năm. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi sự kiện, đi du lịch và luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Thậm chí, để kỷ niệm tình yêu, Lê Hiếu còn góp mặt trong MV “Ngày chung đôi” của Văn Mai Hương.

MV "Ngày chung đôi" - Văn Mai Hương

Thế nhưng ngay trước ngày lễ Valentine 2014 thì Văn Mai Hương thông báo cả hai đã chia tay. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô và Lê Hiếu còn quá trẻ để tính chuyện tương lai. Mỗi người đều lo sự nghiệp riêng dẫn đến dần xa cách nhau.

Sau khi “đường ai nấy đi” với Văn Mai Hương được mấy tháng thì Lê Hiếu công khai hẹn hò với Thùy Linh. Bây giờ khi nói về giọng ca “Nghĩ về anh” thì Hoàng tử Ballad chỉ nói ngắn gọn: “Tôi không quan tâm Văn Mai Hương yêu ai, chỉ cần biết là cô ấy vẫn khỏe”. Còn Văn Mai Hương sau đó cũng hẹn hò với chồng hiện tại của Á hậu Tú Anh – thanh tra xây dựng Gia Lộc nhưng ở thời điểm hiện tại thì nữ ca sĩ vẫn tuyên bố mình độc thân, dù từng vướng “kha khá” nghi vấn hẹn hò với trai lạ.

Tin đồn hẹn hò với những mỹ nhân khác

Ngoài Thu Trang, Thùy Linh và Văn Mai Hương là những người mà Lê Hiếu chính thức xác nhận hẹn hò thì showbiz Việt cũng từng nhiều lần râm ran chuyện chàng Hoàng tử Ballad yêu đương với nhiều mỹ nữ khác như Ngô Thanh Vân, Mi Vân, Dương Trương Thiên Lý và thậm chí cả Hà Trần.

Ngoài Johny Trí Nguyễn thì Ngô Thanh Vân cũng tường vướng nghi án hẹn hò với Lê Hiếu khi cả hai hợp tác trong bản song ca “Khi tình yêu đến”. Lúc này, nữ diễn viên thường bị “đá đểu” với lý do hơn giọng ca “Sự im lặng dễ chịu” tới 5 tuổi. Nhiều lần chính Lê Hiếu phủ nhận tin đồn này nhưng dường như không có mấy ai tin.

Lê Hiếu và Ngô Thanh Vân trong những bức hình chung

Diva Trần Thu Hà cũng từng có nghi vấn hẹn hò với Lê Hiếu. Được biết, hai nghệ sĩ quen nhau từ khi còn học cấp III, tức là lúc chưa nổi tiếng. Sau đó, Hà Trần đạt thành công sớm, trong khi đó Lê Hiếu vẫn đang chật vật. Có người “ác mồm” còn cho rằng, mục đích mà Lê Hiếu hẹn hò với Hà Trần là để “bám fame”, dựa vào cô để bước vào showbiz dễ dàng hơn.

 

Dương Trương Thiên Lý đã yên bề gia thất từ lâu nhưng thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn nhắc lại câu hỏi rằng liệu có từng hẹn hò với Lê Hiếu hay không. Còn nhớ khi đó, Lê Hiếu đã dùng hình ảnh chụp chung với cô để làm ảnh đại diện trên trang cá nhân.

Lê Hiếu và bức ảnh đại diện trang cá nhân chụp cùng Dương Trương Thiên Lý

Có một khoảng thời gian dài, người ta tin rằng, Lê Hiếu và hotgirl Mi Vân yêu nhau. Không chỉ người hâm mộ mà đến bạn bè của cả hai cũng tin vào điều này. Trên mạng xã hội khi ấy thì ngập tràn hình ảnh thân mật của cả hai nhưng Lê Hiếu vẫn khẳng định rằng, anh và Mi Vân chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

Hình ảnh thân mật bị lan truyền của Lê Hiếu và Mi Vân