Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

TS Entertainment kiên quyết không để Hyosung ra đi trong bình yên, trừ khi cô nàng chịu bồi thường số tiền 20 tỷ đồng

Trong phiên tòa gần đây, TS Entertainment yêu cầu Hyosung phải trả khoản tiền là 1 tỷ KRW (~ 20 tỷ VNĐ) vì vi phạm hợp đồng.

Secret - Nhóm nhạc nữ đình đám một thời với hàng loạt bài hit đã có một cái kết không thể buồn hơn. Sunhwa, thành viên nổi tiếng nhất rời đi khi nhóm đang ở đỉnh cao. Rapper Zinger hoạt động mờ nhạt và không được nhiều người biết đến. Hai người còn lại là Hyosung và Jieun đang có tranh chấp pháp lý đầy căng thẳng với công ty TS Entertainment.

Về phía trưởng nhóm Hyosung, nữ thần tượng đã đâm đơn kiện công ty với lý do phía TS không trả lương đúng hẹn, chuyển giao hợp đồng cho bên thứ 3 mà không được sự đồng ý của cô. Ngoài ra, công ty cũng không có những hỗ trợ cần thiết để nghệ sĩ phát triển sự nghiệp. Phía Hyosung từng muốn giải quyết trong hòa bình nhưng TS Entertainment không chấp nhận và muốn đưa mọi chuyện ra pháp luật. 

Tháng 9/2018, Tòa án đã đưa ra phán quyết có lợi cho nữ thần tượng 29 tuổi này. Cơ quan chức năng kết luận yêu cầu chấm dứt hợp đồng của cô là hợp lệ và yêu cầu TS phải bồi thường 130 triệu KRW tiền thù lao mà Hyosung chưa được nhận trong 3 năm qua. 

Theo các bài báo ra ngày hôm nay (10/5), phía TS đã chấp nhận các yêu cầu của Hyosung để vô hiệu hóa hợp đồng độc quyền với cô. Tuy nhiên, ngày 7/5 vừa qua, công ty này đâm đơn kiện và yêu cầu nữ thần tượng phải trả 1 tỷ KRW (tương đương khoảng 22 tỷ VNĐ) cho những lần vi phạm hợp đồng trong quá trình quảng bá. Cách đây không lâu, TS cũng đề xuất tăng gấp đôi mức phí đền bù với giọng ca chính Song Ji Eun vì hợp tác với một công ty khác khi hợp đồng cũ chưa hết hạn. 

Có thể thấy nếu yêu cầu này của TS Entertainment được thông qua thì thiệt hại mà Hyosung phải gánh chịu cũng không hề nhỏ. Song, điều quan trọng nhất là cô nàng sẽ được tự do hoạt động nghệ thuật, thoát khỏi "gọng kìm" của một trong những công ty giải trí tệ hại nhất KPOP.