Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trên đời này, có rất nhiều ngôi sao Hollywood đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên!

Đây là những ngôi sao có những cuộc tình sét đánh khiến công chúng ngưỡng mộ. Cho đến thời điểm hiện tại, có kẻ còn, người không, nhưng họ vẫn là minh chứng của tình yêu bất diệt.

David Beckham và Victoria

Nhắc đến mối tình sét đánh, chắc chắn phải kể đến David Beckham và Victoria. Thời điểm bắt đầu, David chỉ là cầu thủ nổi tiếng nước Anh nhưng Victoria đã trở thành huyền thoại. Và khi nhìn thấy Victoria, anh đã nhanh chóng làm quen cô.

David Beckham và Victoria

Mối quan hệ của họ ngay lập tức nảy nở. Trải qua nhiều thử thách, cho đến giờ cả hai vẫn hạnh phúc.

Adam Levine và Behati Prinsloo

Trước khi gặp Behati, "chàng trai năm ấy" từng nghĩ anh sẽ không bao giờ kết hôn. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Nylon Guys đầu năm 2013, Adam còn châm biến về tình trạng ly hôn ngày càng nhiều trong xã hội hiện đại: "Nếu bạn không kết hôn, bạn sẽ không phải ly dị. Tại sao mọi người lại không thể rút ra được bài học từ những con số đã được báo động về tình trạng ly hôn ngày càng gia tăng của thế hệ trẻ?".

Adam Levine và Behati Prinsloo

Tuy nhiên, khi gặp Behati, ngay lập tức anh đã phải lòng người mẫu. Họ chia sẻ như thể “cả hai từng gặp nhau”. Giờ đây, Adam Levine đã trở thành một ông bố mẫu mực.

Justin Timberlake và Jessica Biel

Không thể phủ nhận rằng Justin Timberlake và Jessica Biel là một cặp đôi dễ thương. Họ đã gặp nhau tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2007 và nhanh chóng phải lòng nhau.

Justin Timberlake và Jessica Biel

Justin Timberlake đã hẹn hò với Jessica qua điện thoại, theo cách vô cùng truyền thống. Và cô cũng thuận theo nam nghệ sĩ. Họ đã dần phát triển tình cảm rất cẩn thận và sâu sắc.

Có thể thấy, Justin và Jessica là cặp đôi gây thú vị: Họ yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng lại dùng lý trí để phát triển mối quan hệ. Đây là một điều tuyệt vời.

Matt Damon -  Luciana Barroso

Nếu bạn tìm kiếm một câu chuyện tình cổ tích, thì Matt Damon và Luciana chính là một ví dụ điển hình.

Matt Damon -  Luciana Barroso

Matt Damon được mệnh danh là "chàng trai tỉ đô" của Hollywood. Từ năm 2007 đến 2016, Matt Damon luôn có mặt trong danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới. Cái tên Matt Damon cũng đứng đầu danh sách "ngôi sao sinh lợi nhất mọi thời đại". Và rất ngạc nhiên khi anh chọn một cô nàng phục vụ.

Cả hai gặp nhau trong quán bar, và ngay từ lần đầu tiên, họ đã nhận ra đây chính là định mệnh của mình.

Shakira và Pique

Shakira và Gerard Pique là một trong những cặp đôi nổi tiếng đã vướng phải tình yêu sét đánh.

Pique là một trong những cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh với đôi mắt xanh biếc và khuôn mặt điển trai, nam tính điển hình của đàn ông Tây Ban Nha. Shakira là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới, đi hát ở tuổi 13 với hơn 70 triệu album được bán ra. Năm 2014, Shakia lọt top những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Shakira và Pique

Họ gặp nhau lần đầu tiên trong quá trình quay bài hát Waka Waka của Shakira được phát hành trong World Cup năm 2010. Khi được tạp chí Sport hỏi rằng tình yêu của họ có phải là phải lòng nhau ngay tắp lự không, Shakira đã thừa nhận điều đó.

Channing Tatum và Jenna Dewan

Channing Tatum và Jenna Dewan là bạn diễn trước khi họ là người yêu. Cả hai đóng chung trong bộ phim Step Up, Channing Tatum thừa nhận anh phải cố gắng ngăn cản trái tim mình đến với Jenna vì khi đó Channing Tatum vừa bước qua một mối quan hệ.

Channing Tatum và Jenna Dewan

Trong những lần hẹn tiếp theo, Jenna Dewan cũng thừa nhận cô muốn một mối quan hệ với anh. Sau đó, Channing Tatum gõ cửa Dewan vào giữa đêm trong tình trạng… khỏa thân, chỉ mang giày và nói rằng anh cũng nhớ cô.

Rất tiếc, cặp đôi đã chia tay. Nhưng họ vẫn là bạn bè tốt của nhau.