Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tình tiết mới trong vụ Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm: sẽ bí mật xin lỗi nạn nhân vì sợ sụp đổ sự nghiệp

Mặc dù đã chọn cách im lặng để sóng gió qua đi nhưng có vẻ câu chuyện không đơn giản với Hồ Quang Hiếu như vậy.

Hơn 1 tuần kể từ thời điểm bị một cô gái tên T.X tố hiếp dâm, Hồ Quang Hiếu lẫn đại diện của anh chỉ lên tiếng phủ nhận đúng 1 lần rồi hoàn toàn im lặng. Thế nhưng, im lặng không đồng nghĩa với việc khán giả thông cảm cho anh. Trong mắt họ, nam ca sĩ hiền lành, ngơ ngác ngày nào thực chất lại là một anh chàng có cuộc sống riêng tư thác loạn, bay lắc, gái gú, thậm chí còn sử dụng chất cấm. Hồ Quang Hiếu càng im lặng bao nhiêu thì netizen càng khẳng định, anh đuối lý bấy nhiêu. Hơn nữa, nếu không phải nắm trong tay chứng cứ thuyết phục thì nạn nhân sẽ không "năm lần bảy lượt" thách thức Hồ Quang Hiếu khởi kiện. 

Mới đây, T.X lại tiếp tục tung ra đoạn hội thoại giữa cô và một người quen của nam ca sĩ để cho thấy, bản thân không hề bịa chuyện hay vu khống như lời ê-kíp của giọng ca "Không cảm xúc" phản hồi. Theo nội dung trong đoạn chat, phía Hồ Quang Hiếu sẽ đưa anh đến để xin lỗi trực tiếp cô nhưng việc công khai nhận lỗi trên mạng xã hội là hoàn toàn không thể bởi nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nam ca sĩ. Hiện chưa rõ thực hư của những tin nhắn trên nhưng có thể thấy, T.X quyết tâm phanh phui sự thật để buộc Hồ Quang Hiếu phải đứng ra nhận lỗi. 

Tình tiết mới trong vụ Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm: sẽ bí mật xin lỗi nạn nhân vì sợ sụp đổ sự nghiệp 1

Đoạn tin nhắn mới nhất được T.X đưa ra cho biết, Hồ Quang Hiếu sẽ được người quen đưa đến xin lỗi trực tiếp

Trước đó 1 ngày, Hồ Quang Hiếu vẫn thoải mái chia sẻ cuộc sống vui vẻ và bình an của mình trên trang cá nhân, đi kèm là dòng trạng thái: "The most important thing is to enjoy your life - to be happy - it's all that matters" (Tạm dịch: Điều quan trọng nhất để hưởng thụ cuộc sống của bạn đó là hạnh phúc - nó là tất cả những gì cần quan tâm). Điều này chứng tỏ, anh không chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi lùm xùm vừa qua. Tuy nhiên, có khán giả lại cho rằng, đây chỉ là cách nam ca sĩ đánh lừa dư luận bằng cách "show" gương mặt bình thản của mình. 

Tình tiết mới trong vụ Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm: sẽ bí mật xin lỗi nạn nhân vì sợ sụp đổ sự nghiệp 2

Giữa lùm xùm, Hồ Quang Hiếu vẫn rất bình thản tận hưởng cuộc sống.