Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau VMAs, Taylor Swift tiếp tục ủ mưu chiếm hết 'spotlight' của MTV EMAs

Taylor Swift rất giỏi trong việc khiến cả thế giới phải chú ý đến sản phẩm mới của mình.

Khoảnh khắc MV “Look What You Made Me Do” của Taylor Swift ra mắt đã trở thành điểm sáng nổi bật nhất trong đêm trao giải MTV VMAs năm nay. “Look What You Made Me Do” là single mở đường đầu tiên cho album thứ 6 của giọng ca “Shake It Off”.

Sau VMAs, Taylor Swift tiệp tục ủ mưu chiếm hết “spotlight” của MTV EMAs

Album này sẽ được Taylor thả xích vào ngày 10 tháng 11, cũng là thời điểm 2 ngày ngay trước khi Lễ trao giải Âm nhạc châu Âu của MTV EMAs diễn ra. Theo thông báo, nữ ca sĩ 28 tuổi sẽ tận dụng đêm trao giải được tường thuật trực tiếp từ London để ra mắt 2 ca khúc hoàn toàn mới trong album “Reputation”.

Một nguồn tin tiết lộ với trang Daily Star, “Cô ấy có mối quan hệ rất tốt với MTV, bất kể những mẫu thuẫn trước đây giữa cô ấy và Kanye West, và đó sẽ là một cách tuyệt vời để trình diễn những ca khúc trong album mới trên sóng trực tiếp”.

Người hâm mộ đang suy đoán Taylor đã ngầm hé lộ tên ca khúc mới khi cô giới thiệu single “…Ready for It”. Theo giả thuyết của cư dân mạng, ca khúc tiếp theo của Taylor sẽ mang tên “A Second Glance” vì cô đã sử dụng cụm từ này để ghi chú cho bài đăng nhá hàng “…Ready for It”, còn trước đó cụm từ “ready for it” xuất hiện trong dòng trạng thái giới thiệu “Look What You Make Me Do”. Taylor chẳng bao giờ làm việc gì mà không có hàm ý, vậy nên hãy cùng chờ xem nhé!.

“Look What You Made Me Do” không chỉ khiến người hâm phát cuồng mà nó còn đòn đánh trực diện của Taylor dành cho kẻ thù và anti-fan của cô. Tuy thành công vang dội nhưng ca khúc này cũng vướng phải nhiều chỉ trích vì việc sử dụng âm nhạc vào mục đích trả đũa và MV của nó dính ghi án đạo nhái MV “Formation” của Beyonce.

Tuy nhiên, vừa có một siêu sao lên tiếng bảo vệ Taylor Swift. Đó chính là Zayn Malik, người cùng song ca với cô trong “I Don’t Wanna Live Forever”, ca khúc chủ đề của phim điện ảnh “Fifty Shades Darker”.

Trả lời phỏng vấn với tạp chí FADER, Zayn chia sẻ về Taylor rằng, “Tôi đã cùng hợp tác với Taylor trong một ca khúc, thật vui, cô ấy rất chuyên nghiệp. Cô ấy thân thiết với bạn gái của tôi, họ là bạn tốt. Tôi không có một từ ngữ xấu nào để nói về cô ấy. Cô gái đó ngầu lắm”.