Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sang Mỹ, cựu hoa hậu quốc dân chẳng những sai tiếng Anh mà còn quên luôn cả tiếng mẹ đẻ

Với tình hình trước mắt, netizen quả thực rất muốn hỏi: người đẹp đang dùng ngôn ngữ gì?

Hơn 1 năm định cư tại Mỹ với lý do ban đầu là chữa bệnh tuyến giáp nhưng thực chất bí mật sinh con cho chồng đại gia, Phạm Hương từ "hoa hậu quốc dân" được người người, nhà nhà yêu mến đột ngột trở thành "con ghẻ" của cả showbiz do vướng tin đồn vô ơn, bội nghĩa, "ảo tưởng sức mạnh", nói dối dư luận... Cô của hiện tại dẫu đang có cuộc sống giàu sang, đầy đủ bên trời Tây nhưng cứ trồi lên mạng xã hội là bị antifan móc mỉa, ném đá. Lần này cũng vậy. 

Chuyện là trong bài đăng mới nhất, Phạm Hương có tự hào khoe cậu con trai đã giúp được mẹ việc nhà: "Thấy mẹ quyét rồi hôm nay tự cầm chổi đi quyét nhà cho mẹ nữa". Ngẫm lại, đúng là ta chỉ biết cụm từ "quét nhà" trong từ điển tiếng Việt nhưng nay, nhờ Hoa hậu Hoàn vũ - Giảng viên đại học, netizen lại thu nạp thêm được từ mới - "quyét nhà". 

Phạm Hương sang Mỹ và quên luôn tiếng mẹ đẻ

"Đi Bển nhiều quá nên tiếng mẹ đẻ chị cũng quên luôn rồi" - một cư dân mạng phát biểu ý kiến về dòng trạng thái mới nhất của Phạm Hương. Đáng nói, trước khi ở ẩn làm nông dân tại Mỹ, Phạm Hương còn từng làm giảng viên đại học cơ mà!

Tính ra, Phạm Hương sang Mỹ chưa lâu mà đã dần dần quên tiếng mẹ đẻ. Chuyện này có thể cảm thông phần nào trong trường hợp cô giỏi tiếng Anh nhưng thực tế không màu hồng như vậy. Bởi lịch sử ghi nhận vài lần nếu không dùng Google dịch thì nàng Hậu cũng sai ngữ pháp cơ bản. Đã vậy, thái độ của cô khi bị netizen "bóc mẽ" chẳng những không hợp tác mà thi thoảng còn đáp trả gay gắt bằng vài câu triết lý, chiêm nghiệm.

Phạm Hương bị bóc mẽ sai tiếng Anh 

 Phạm Hương bị bóc mẽ sai tiếng Anh 1

Sai tiếng Anh, quên tiếng Việt, không rõ Phạm Hương giao tiếp bằng ngôn ngữ nào khi ở bên Mỹ?