Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Công khai con trai mà Phạm Hương cũng ‘muối mặt’ đi ăn cắp toàn bộ ý tưởng status của thiên thần quốc tế, netizen Việt ‘chán chả buồn nói’

Dòng trạng thái gây bão của Phạm Hương khi đăng ảnh khoe con trai 1 tuổi bất ngờ bị dân mạng vạch trần là ‘đồ ăn cắp’.

Hôm qua là một ngày “chấn động” đối với fan hâm mộ Phạm Hương tại Việt Nam, khi người đẹp bất ngờ công khai con trai 1 tuổi không báo trước. Trong status đăng tải trên Instagram, Phạm Hương chia sẻ cảm xúc của mình với con trai Maximus. Đoạn đầu là một đoạn tiếng Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi con trai 1 tuổi. Đoạn sau là phần tiếng Việt kể lại những điều mà cô trải qua khi chăm con, học cách làm mẹ.

"Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc".

Tuy nhiên mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện phần tiếng Anh trong status của Phạm Hương là ăn cắp hoàn toàn từ dòng trạng thái của “thiên thần” Candice Swanepoel.

Netizen Việt cũng lật lại status của Pha Lê lần nữa, khi nó đã hoàn toàn "ứng nghiệm" với Phạm Hương

Mặc dù được mệnh danh là hoa hậu quốc dân của Việt Nam nhưng Phạm Hương lại có nhiều lần hành xử khó hiểu. Điển hình như việc liên tục khẳng định bản thân không sinh con nhưng 1 năm sau lại bất ngờ công khai con trai. Hay thường xuyên “mượn ý tưởng” status của người khác.

Có một thực tế cần thừa nhận, dù sang Mỹ hơn 1 năm nhưng trình độ tiếng Anh của Phạm Hương vẫn là vấn đề gây tranh cãi. Thậm chí, nhiều lần netizen còn phát hiện cô viết… sai chính tả.

Cụ thể, có một lần vào tháng 7 vừa qua, Phạm Hương bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên Instagram về ước mơ có một khu vườn tươi xanh.

Cô viết trên trang cá nhân: "A busy day of plants and flowers after the garden... Dreaming of a beautiful small garden with fruit trees and colors of brilliant. Fighting!". Sau đó là một dòng chữ tiếng Việt dễ hiểu: "Một ngày bận rộn trồng cây và hoa sau vườn. Đang mơ ước một khu vườn nhỏ xinh đẹp với các loại cây ăn quả và màu sắc của những bông hoa rực rỡ. Cố lên!".

Ngay lập tức, status của Phạm Hương bị dân mạng bóc mẽ lỗi tiếng Anh cơ bản. Chữ “after” vốn dĩ sai văn phạm tiếng Anh cơ bản ở câu trên và có thể thấy, đây là sản phẩm của Google dịch. Dân mạng chê bai trình độ tiếng Anh của nàng hậu quá kém cỏi vì sống 1 thời gian khá dài nhưng một câu cơ bản vẫn không thể diễn đạt trọn vẹn. Bên cạnh đó, cô nàng còn từng là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Bị bóc phốt ê chề, cô nàng lập tức xóa status này đồng thời giữ im lặng tuyệt đối trước truyền thông.

Cụ thể, có một lần vào tháng 7 vừa qua, Phạm Hương bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên Instagram về ước mơ có một khu vườn tươi xanh.  Cô viết trên trang cá nhân: "A busy day of plants and flowers after the garden... Dreaming of a beautiful small garden with fruit trees and colors of brilliant. Fighting!". Sau đó là một dòng chữ tiếng Việt dễ hiểu: "Một ngày bận rộn trồng cây và hoa sau vườn. Đang mơ ước một khu vườn nhỏ xinh đẹp với các loại cây ăn quả và màu sắc của những bông hoa rực rỡ. Cố lên!". Ngay lập tức, status của Phạm Hương bị dân mạng bóc mẽ lỗi tiếng Anh cơ bản. Chữ “after” vốn dĩ sai văn phạm tiếng Anh cơ bản ở câu trên và có thể thấy, đây là sản phẩm của Google dịch. Dân mạng chê bai trình độ tiếng Anh của nàng hậu quá kém cỏi vì sống 1 thời gian khá dài nhưng một câu cơ bản vẫn không thể diễn đạt trọn vẹn. Bên cạnh đó, cô nàng còn từng là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Bị bóc phốt ê chề, cô nàng lập tức xóa status này đồng thời giữ im lặng tuyệt đối trước truyền thông.  Có thể thấy, trình tiếng Anh của Phạm Hương vẫn không được cải thiện. Sau thời gian đăng quang và chinh chiến các cuộc thi quốc tế, Phạm Hương sa sút về phong độ và ở ẩn sinh con nên tên tuổi của người đẹp không còn như trước. Nhiều người tự hỏi, với trình tiếng Anh non nớt như thế này, cô nàng làm sao có thể “sống sót” tại Mỹ đây?

Có thể thấy, trình tiếng Anh của Phạm Hương vẫn không được cải thiện. Sau thời gian đăng quang và chinh chiến các cuộc thi quốc tế, Phạm Hương sa sút về phong độ và ở ẩn sinh con nên tên tuổi của người đẹp không còn như trước. Nhiều người tự hỏi, với trình tiếng Anh non nớt như thế này, cô nàng làm sao có thể “sống sót” tại Mỹ đây?

Căn nhà của Phạm Hương tại Mỹ