Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu siêu dễ thương của chủ nhân giải thưởng '‘Người phụ nữ của năm 2018’

Đoán thử xem hình ảnh đáng yêu này là của ca sĩ nào?.

Sau một năm cực kỳ thành công cùng với album mới Sweetener trên Billboard 200, Ariana Grande sẽ được trao giải thưởng danh dự "Người phụ nữ của năm 2018" vào ngày 6/12 ở đêm trao giải Women in Music, tổ chức tại New York (Mỹ). Trước ngày trọng đại, nữ ca sĩ cùng với Billboard nhìn lại loạt ảnh thời thơ ấu bên những người thân gia đình.

Bức ảnh đầu tiên được giới thiệu với khán giả là bức ảnh chụp Ariana khi cô đang ngồi trên ghế sofa, tay cầm chiếc guitar nhỏ xinh và nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Nữ ca sĩ đã tái hiện bức ảnh này trong MV "thank u, next' kết hợp với một số ý tưởng lấy từ bộ phim "Legally Blonde".

 

Trong một bức ảnh khác, Ariana đang tựa đầu vào anh trai Frankie, anh trai cùng mẹ khác cha với nữ ca sĩ Ariana Grande và hiện là một vũ công, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất khá nổi tiếng. Bức ảnh khiến nhiều người cảm thấy thích thú bởi vẻ đáng yêu của hai anh em.

 

Ngoài ra, còn có một số bức ảnh chụp Ariana bên mẹ ruột, bà Joan Grande - một nhà thiết kế đồ hoạ. Bà Joan là người hùng khi bất chấp nguy hiểm cứu giúp khoảng 10 thanh thiếu niên khi xảy ra khủng bố ngày 22/5 tại concert của Ariana Grande ở Manchester.

Trước Ariana Grande, các sao nữ từng được Billboard vinh danh gồm: Reba McEntire (2007), Ciara (2008), Beyoncé (2009), Fergie (2010), Taylor Swift (2011), Katy Perry (2012), Pink (2013), Taylor Swift (2014), Lady Gaga (2015), Madonna (2016) và Selena Gomez (2017).