Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phá vỡ nhiều kỷ lục Vpop nhưng 'Chạy ngay đi' chưa thể xô đổ thành tích này của 'Nơi này có anh'

Thậm chí, bom tấn của Sơn Tùng M-TP còn đang bị 'Bùa yêu' của Bích Phương đuổi kịp về lượng view.

Cùng lên sàn vào lúc 0h00 ngày 12/5, tính đến nay tức là gần 2 tháng phát hành, cả "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP"Bùa yêu" của Bích Phương đều đang sắp sửa chạm mốc 100 triệu view. Nếu như thành tích này là kỷ lục đầu tiên của riêng "bà Bương" thì với "hoàng tử mưa", "bom tấn" mới lại có phần lép vế hơn 2 sản phẩm trước là "Lạc trôi""Nơi này có anh"

chạy ngay đi sau 59 ngày ra mắt

Sau 59 ngày ra mắt, "Chạy ngay đi" đang có được hơn 87 triệu view

bùa yêu bích phương sau 59 ngày ra mắt

"Bùa yêu" của Bích Phương cũng nhanh chóng thu về hơn 72 triệu lượt xem cùng 617.000 like

Đáng nói, chỉ tính riêng trong ngày đầu xuất xưởng, "Chạy ngay đi" đã hơn "Bùa yêu" đến hơn 10 triệu view. Thế nhưng, chênh lệch về view ở thời điểm hiện tại giữa 2 sản phẩm này chỉ là 15 triệu người xem. Tính ra, tốc độ tăng trưởng của "Bùa yêu" còn nhỉnh hơn "Chạy ngay đi" đôi chút và nếu cộng đồng Sky không sốc lại tinh thần "cày view", khả năng cao là MV mới nhất của Bích Phương sẽ chạm mốc 100 triệu lượt xem trước cả "bom tấn" của "sếp".

Ngày đầu tiên trình làng, "Bùa yêu" mới chỉ có được 5 triệu view nhưng đến nay đã tăng thêm 67 triệu 

Ngược lại, "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng có đến 17,6 triệu người xem sau 24h nhưng 58 ngày trôi qua mới tăng thêm 69,6 triệu, nhỉnh hơn "Bùa yêu" nhưng thực chất tốc độ tăng trưởng lại chậm hơn

So sánh với thành tích của riêng Sơn Tùng, "Chạy ngay đi" đã không thể xô đổ kỷ lục 100 triệu view - 59 ngày của "Nơi này có anh" và sau đó là 100 triệu lượt xem - 61 ngày của "Lạc trôi". Thế nhưng, đây vẫn đang là MV nắm giữ nhiều thành tích khủng của làng nhạc Việt, đặc biệt là lượng like đã lên đến hơn 1,2 triệu. 

chạy ngay đi - sơn tùng mtp

Một trong những lý do khiến "Chạy ngay đi" bị đứng view thời gian gần đây được Sky chỉ ra là do sáng tác mới của Sơn Tùng kén người nghe nhưng không có nghĩa là NHẠT.