Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những tờ giấy kết hôn trong 'bóng tối': Sao Việt bí mật đăng kí, đến lúc con cái ‘đuề huề’ khán giả mới giật mình nhận ra thần tượng đã có chủ

Chuyện hôn nhân - một vấn đề tốt đẹp và hạnh phúc lại trở thành điều trăn trở với giới nghệ sĩ, khi đứng trước lựa chọn công khai hay giấu kín với công chúng. Có nhiều người lựa chọn một cuộc hôn nhân âm thầm, thậm chí không quà, không hoa, không đám cưới... chỉ để giữ lấy cho mình một khoảng trời thầm lặng trước sự soi mói của giới truyền thông.

Hoài Lâm

Nếu Gương mặt thân quen 2014 đưa Hoài Lâm lên một tầm cao mới sự nghiệp thì loạt scandal về tình ái và sử dụng chất cấm lại khiến Hoài Lâm trở thành một nam thần tượng bị fan “bỏ rơi”. Khoảng thời gian dài sống lặng lẽ, lo lắng cho bản thân khiến Hoài Lâm trở thành cái tên nhạt nhòa trong showbiz Việt, khiến nhiều người tiếc nuối về tài năng âm nhạc thiên phú của anh. Cho đến thời điểm, khi anh xuất hiện trở lại với một diện mạo và câu chuyện không ai ngờ tới.

hoài lâm bí mật có con

hoài lâm bí mật có con

Mới đây, Hoài Lâm gây tò mò cho khán giả khi bất ngờ trở lại trong liveshow Phù Thổ và 8 nàng tiên của cha nuôi Hoài Linh (dù trước đó có tin đồn Hoài Linh từ mặt con nuôi vì không nghe lời). Thậm chí, Hoài Lâm khiến nhiều người nghi ngại vì bởi sự thay đổi rõ rệt trong ngoại hình theo chiều hướng tiêu cực. Khủng hoảng hơn, Hoài Lâm bất ngờ xác nhận anh đã đăng kí kết hôn và hiện tại là ông bố trẻ của hai cô con gái… Giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ trong thời gian ở ẩn, anh đi lái xe để kiếm sống. Điều đó khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho một tài năng trẻ

Thu Minh

Tin đồn về đám cưới bí mật của Thu Minh cùng vị phu quân người Hà Lan dấy lên từ thời điểm tháng 12/2012. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa từng đứng ra thông báo với công chúng, truyền thông. Thay vào đó, kết tinh tình yêu của cặp vợ chồng “trai tài gái sắc” lại ra đời không lâu sau đó. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên khoe chồng khi đi chung sự kiện. Riêng con trai, nữ ca sĩ quyết tâm giấu kín.

hoài lâm bí mật có con

Theo một số nguồn tin thì hôn lễ của Thu Minh được tổ chức ở nước ngoài vào tháng 10/2012 và chỉ có sự góp mặt của người thân trong gia đình, một số người bạn rất thân của cặp vợ chồng mới được mời. Bản thân Thu Minh không kết thân với nhiều người trong showbiz bởi cô không quen với việc sống giả tạo, xã giao. Cô chỉ dành thời gian cho việc kiếm tiền và làm nghề, sáng tạo âm nhạc.

Hồng Nhung

Hiện nay, khán giả không còn xa lạ với hình ảnh Hồng Nhung đằm thắm bên cạnh cặp sinh đôi xinh xắn, một cuộc tình từng rất ấm áp bên chồng cũ. Tuy nhiên, cách đây nhiều năm, chuyện “chị Bống” đã kết hôn với người chồng ngoại quốc từng khiến khán giả giật mình.

hoài lâm bí mật có con

Không thể phủ nhận rằng, so với địa vị vững vàng của Hồng Nhung trong làng nhạc, chuyện hôn nhân và tình cảm của nữ Diva dường như chịu không ít sóng gió và lung lay gãy đổ. Cho đến thời điểm 2011, khi Hồng Nhung tuyên bố chồng mình là doanh nhân Mỹ. Không hình ảnh, không ồn ào lễ lạt, khách mời, Hồng Nhung chọn cách lặng lẽ để mong hôn nhân lần 2 thật bình yên. Dù vậy, cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài lâu như mong ước, cho đến khi cả hai “đường ai nấy đi” và chồng cũ của cô tái hôn không lâu sau đó.

Ưng Hoàng Phúc

Trước khi bén duyên và sống chung với Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc từng được công chúng biết đến với hình ảnh một nam ca sĩ đào hoa, bên cạnh luôn có rất nhiều bóng hồng theo đuổi. Chính vì vậy, thời điểm quyết định gắn bó với Kim Cương dù nữ người mẫu từng có một đời chồng và con riêng khiến nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cặp đôi dường như rất hạnh phúc và hợp ý dù Kim Cương đã có con riêng.

hoài lâm bí mật có con

Cho đến một lần, khi trả lời phỏng vấn, Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn, sống chung từ lâu. Cho đến năm 2018, khi trở lại showbiz Việt với một loạt sản phẩm âm nhạc thì đám cưới ấm cúng của anh và vợ mới chính thức diễn ra dưới sự chúc phúc của đông đảo fan hâm mộ và đồng nghiệp.