Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những khoảnh khắc Irene (Red Velvet) và Jisoo (BLACKPINK) cùng 'đọ sắc' trong một khung hình: Lựa chọn visual của netizen là ai?

Netizen đã tổng hợp lại một vài khoảnh khắc hiếm hoi mà Irene (Red Velvet) và Jisoo (BLACKPINK) đứng cạnh nhau trong một khung hình.

Mặc dù Kpop gen 3 không thiếu những nhân tố xinh đẹp nhưng để được xếp vào hàng top visual thì không phải ai cũng được gọi tên. Hai trong số những nữ idol có thể vượt qua được những tiêu chuẩn khắt khe của netizen Hàn chính là Irene (Red Velvet)Jisoo (BLACKPINK). Nếu như Irene được khen ngợi là mỹ nhân sở hữu nét đẹp sắc sảo không một góc chết thì Jisoo lại mang nhan sắc thuần khiết và được ví như hoa hậu Hàn Quốc.

Có thể nói IreneJisoo là đại diện cho hai kiểu nhan sắc, hai thần thái khác biệt. Vậy nếu họ đứng cạnh nhau thì liệu sự tương phản này có rõ nét không? Mới đây trên diễn đàn Theqoo, một Knet đã tổng hợp lại một số khoảnh khắc hiếm hoi khi 2 mỹ nhân này có dịp đứng cạnh nhau trong các buổi phỏng vấn trên show âm nhạc. Được biết đây là vào năm 2017 khi Red Velvet có màn comeback tại Inkigayo, cũng là nơi mà Jisoo đang đảm nhiệm vị trí MC. 

Những khoảnh khắc 'đọ sắc' khi đứng cạnh nhau của Jisoo và Irene. 

Video cut khi Jisoo làm MC tại Inkigayo và phỏng vấn Red Velvet.

Có thể thấy khi hai người cùng chung một khung hình thì sự khác biệt về visual lại càng hiện rõ: Irene có nét sang chảnh, quyền lực hơn trong khi Jisoo đem đến cảm giác trong trẻo, dịu dàng. Netizen Hàn cho biết vì 'mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười' như vậy nên cũng thật khó để lựa chọn. Hãy cùng xem thử một vài bình luận của netizen Hàn để xem họ thích visual của ai hơn nhé: 

- Cả hai đều rất đẹp..

- Tôi thấy cả hai cô gái đều đẹp hoàn mỹ luôn ấy. 

- Mỗi người một vẻ, kiểu như mùa thu hay mùa xuân thì đều có nét đẹp riêng của chúng vậy.

- Mấy khoảnh khắc này thật mãn nhãn. Cả hai đều xinh đẹp theo cách của mình. 

- Tôi nghĩ Jisoo có phần nhỉnh hơn đó. 

- Sao Irene có thể trông xinh đẹp như thế kia chứ? Tôi cứ tưởng cô ấy là do đồ họa máy tính tạo thành luôn. 

- Tôi chọn Irene!!!

- Jisoo mang nét đẹp của diễn viên nhỉ? 

- Tôi cho rằng dù Jisoo có già đi thì cô ấy vẫn sẽ trông xinh đẹp mà thôi.

- Tôi nghĩ Irene là người xinh đẹp nhất trên thế gian này.

- Jisoo mang vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết. Cô ấy cười rất xinh. 

- Wow, nhan sắc của Irene chính là gu của tôi đó. 

- Irene điên đảo thật sự! 

- Tôi đánh giá Irene là người đẹp nhất trong số các nữ idol hiện tại. 

- Irene mang vẻ đẹp siêu thực luôn ấy, cô ấy có phải là con người không thế? 

- Nhìn vào mấy cái này tôi có thể tin là hai người họ cùng một nhóm luôn ấy. Jisoo cũng từng được SM cast mà. Nếu khi đó mà cô ấy là thực tập sinh thì kiểu gì cũng được debut cùng Red Velvet. 

Irene và Jisoo - Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. 

Khi Jisoo và Irene cùng 'đọ sắc' trong một khung hình, lựa chọn visual của bạn sẽ là ai?