Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhìn thấy TWICE làm điều này trên 'Idol Room', netizen Hàn đồng loạt năn nỉ nhóm đừng bao giờ theo đuổi phong cách sexy

Cư dân mạng cho rằng TWICE vẫn còn thiếu nhiều thứ để có thể trở thành một nhóm nhạc gợi cảm đúng nghĩa!

Vào ngày 10 tháng 7 vừa qua, TWICE đã trở thành khách mới nhất xuất hiện trên chương trình tạp kỹ "Idol Room" của đài JTBC. Cả 9 cô gái đã có những giây phút nhảy múa vui vẻ và chơi những trò chơi thú vị trên chương trình, dưới sự dẫn dắt của bộ đôi MC Jung Hyung Don và Defconn.

TWICE nhảy sexy trên Idol Room

Trong phần "Nano Dance, mỗi thành viên đã lần lượt cho thấy điểm nhấn trong vũ đạo trong ca khúc chủ đề mới nhất của họ mang tên "Dance The Night Away". Sau khi hoàn thành xong phần "Nano Dance", các thành viên đã hỏi về thử thách "Attention Dance" và nói rằng họ rất muốn thực hiện nó. "Attention Dance" là nơi các nhóm nhạc thần tượng phải thể hiện vũ đạo quen thuộc trong các bài hát của họ mà không được phép sử dụng tay. Đây được xem là một trong những thử thách nổi tiếng và được yêu thích nhất của "Idol Room" kể từ khi chương trình lên sóng đến nay, giống như "Random Play Dance" của "Weekly Idol".

Với thử thách này, TWICE đã lựa chọn thực hiện với ca khúc "Knock Knock". Mặc dù có những lúc các thành viên bị lạc nhịp hoặc di chuyển không đúng chỗ, nhưng cuối cùng họ vẫn thành công trong thử thách khó nhằn này.

Sau đó, trong phân khúc "TWICE Fact Check", nhóm nhạc nữ vốn nổi tiếng với hình ảnh dễ thương, "bánh bèo" này đã tiết lộ concept sexy lần đầu tiên trong sự nghiệp của họ. Momo đã thể hiện một điệu nhảy gợi cảm với "TT", Jihyo làm điều tương tự với "Knock Knock", Chaeyoung với "Signal" và Mina với "What is Love?".

TWICE nhảy sexy trên Idol Room

Các thành viên cũng giới thiệu cách tạo dáng sexy thương hiệu của Nayeon. Jihyo nói: "Đó là ngày diễn ra một sự kiện dành cho fan. Chị Nayeon mặc một chiếc áo trễ vai và bĩu môi". Ngay khi vừa nghe các thành viên của mình chia sẻ, Nayeon lập tức hơi nghiêng đầu và tái hiện cách tạo dáng khi ấy. Jungyeon sau đó cũng bắt chước tư thế của Nayeon.

Các MC sau đó yêu cầu Dahyun hãy thể hiện một tư thế thật sexy. Thế nhưng, cô nàng lại phản đối và thổ lộ: "Em thực sự không thể làm được chuyện đó đâu". Tuy nhiên không lâu sau đó, Dahyun lại bắt chước hoàn hảo tư thế sexy của Nayeon, khiến Jung Hyung Don phải bất ngờ nhận xét: "Dahyun à, em trông giống như một người lớn vậy". Nghe thấy điều đó, Dahyun liền trả lời: "Em là một người lớn mà!".

Mặc dù thử thách nhảy và tạo dáng sexy của TWICE khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú vì họ được nhìn thấy một hình ảnh khác của các cô gái vốn vẫn luôn gắn bó với hình ảnh đáng yêu này, thế nhưng, có vẻ như netizen Hàn lại không hề hài lòng với những hình ảnh đó. Sau khi nhìn thấy TWICE thể hiện vài động tác gợi cảm trên "Idol Room", cư dân mạng xứ kim chi đồng loạt... năn nỉ nhóm đừng bao giờ theo đuổi concept này trong các sản phẩm thực sự của mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng thay vì cố gắng đi theo con đường gợi cảm, tốt hơn là TWICE hãy chú tâm cải thiện kỹ năng ca hát trước tiên.

Một số bình luận của netizen Hàn: "Tôi phản đối hai tay hai chân việc Twice theo đuổi concept gợi cảm", "Tuyệt đối đừng bao giờ nghĩ đến chuyện này nhé", "Đừng mà...", "Chắc có Momo và Jihyo thì may ra đỡ hơn chút...", "Tôi chẳng yêu cầu họ sexy đâu, tôi chỉ cần họ cải thiện kỹ năng ca hát là được rồi", "Bảo đảm là fanboy của TWICE sẽ nổi điên nếu họ chuyển sang gợi cảm đấy, vẫn còn quá sớm mà ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ", "Nhảy sexy nhưng theo phiên bản truyện tranh ㅋㅋㅋ", "Họ cần phải luyện hát nhiều hơn nữa. Họ vẫn còn thiếu sót rất nhiều trong kỹ năng ca hát so với các nhóm nhạc khác", "Thà theo concept girl crush còn hơn ㅜㅜ Như "Girl's Generation" hay "I Got A Boy" của Soshi đó...",...

TWICE nhảy sexy trên Idol Room

Trong khi đó, TWICE vừa phát hành album mùa hè đặc biệt mang tên "Summer Nights" và ca khúc chủ đề "Dance The Night Away" vào ngày 9 tháng 7 vừa qua. Dù chỉ vừa phát hành nhưng sản phẩm mới đã nhanh chóng mang về cho girlgroup nhà JYP những thành tích ấn tượng. "Dance The Night Away" đã sớm all-kill trên các bảng xếp hạng nhạc số chỉ 2 tiếng sau khi phát hành, và hiện vẫn đang dẫn đầu trên hầu hết các trang nhạc số phổ biến tại Hàn Quốc.