Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Người Hàn Quốc tiết lộ loạt 'thuyết âm mưu' chấn động về Shim Madam: Kẻ đứng sau tất cả tin tức hẹn hò của người nổi tiếng mà Dispatch phanh phui?

Vì sao Dispatch lại có thể nắm bắt hết những tin tức hẹn hò trong ngành giải trí, vì sao chuyện tình cảm của sao Hàn lại được tung ra để che lấp scandal chính trị,... tất cả những bí ẩn đó giờ đây đã được lý giải thông qua sự tồn tại của nhân vật Shim Madam!

Cách đây không lâu, giữa những ồn ào xung quanh vụ bê bối của Seungri, Jung Joon Young và nhiều người nổi tiếng khác, cái tên Shim Madam bất ngờ xuất hiện và trở thành đề tài được bàn tán khắp nơi trên Internet Hàn Quốc. Đây là nhân vật được cho là "trùm cuối" trong tất cả những bê bối giải trí lẫn chính trị kinh khủng nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Đặc biệt, người ta tin rằng một loạt vụ tự tử trong quá khứ của nhiều người nổi tiếng cũng đều liên quan ít nhiều đến Shim Madam.

Thế nhưng, những "thuyết âm mưu" rùng rợn nhất về Shim Madam vẫn chưa dừng lại tại đây. Mới đây nhất, một người Hàn Quốc đã đăng tải lên kênh YouTube của mình một video đặc biệt về Shim Madam cũng như mối quan hệ của nhân vật bí ẩn này với những sự kiện chấn động trong lịch sử chính trị lẫn giải trí Hàn Quốc. Trên thực tế, tất cả những thông tin này đã được người Hàn Quốc truyền tai nhau từ lâu. Nhưng đối với dư luận quốc tế, đây chắc chắn là những chuyện mà có nằm mơ họ cũng chưa bao giờ tưởng tượng được lại có thể xảy ra trong cuộc sống đời thực.

Lưu ý: Tất cả những thông tin dưới đây đều được viết lại lại từ lời kể của người dân Hàn Quốc, thông qua những gì mà họ từng nghe thấy và tìm hiểu được ngay trong chính xã hội mà họ đang sống. Ngoài ra, vẫn chưa có bất kỳ nguồn tin tức chính thống nào xác nhận những thông tin này.

Mối liên hệ đặc biệt với giới giải trí

Shim Madam được biết đến như là người chuyên cung cấp các địa điểm đánh bạc và dịch vụ môi giới nhà thổ, mại dâm cho những nhân vật chính trị có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc. Thậm chí, Shim Madam còn được cho là người nắm quyền kiểm soát nhiều công ty truyền thông khác nhau và đang nhúng tay vào việc lan truyền tất cả những bê bối xảy ra tại Hàn Quốc lúc này.

Tất cả những tranh cãi và sự kiện gây sốc xảy ra cho đến nay đều có liên quan đến Shim Madam. Người phụ nữ này là chủ sở hữu của thương hiệu thời trang xa xỉ Linoui, nhà tài trợ cho một loạt sao lớn đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài ra, Shim Madam cũng là một nhân vật nổi tiếng trong thế giới ngầm 10% (top 10% những người đẹp hàng đầu trong dịch vụ mua vui, phục vụ nhu cầu tình dục cho người nổi tiếng, các chính trị gia và những người đứng đầu của các tập đoàn lớn).

Shim Madam

Trên thực tế, Linoui được thành lập vào năm 2010 và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trên các phương tiện truyền thông khi một loạt sao hạng A của Hàn Quốc như Jang Geun Suk, Kim Ha Neul, Park Ji Sung (cầu thủ bóng đá nổi tiếng),... đều mang ba lô của thương hiệu này. Có thể nhận thấy sức ảnh hưởng của Shim Madam mạnh mẽ như thế nào khi thương hiệu Linoui mở flagship store. Danh sách những ngôi sao hạng A tham dự buổi khai trương flagship store của Linoui kéo dài vô tận, từ giới diễn viên như Jang Dong Gun, Jang Geun Suk, Ha Ji Won, Jang Hyuk, cho đến các ca sĩ, thần tượng như Son Dam Bi, CNBlue, và nhiều hơn nữa.

Vào năm 2012, Jang Dong Gun đóng vai chính trong bộ phim "Gentleman's Dignity" (Phẩm chất quý ông). Và người đóng vai con trai của Jang Dong Gun trong bộ phim này không ai khác ngoài Lee Jong Hyun (CNBlue) - một trong những nhân vật trực tiếp dính líu đến bê bối camera ẩn của Jung Joon Young.

Shim Madam

Câu hỏi được đặt ra ở đây là: Lee Jong Hyun không quá nổi tiếng, cũng không phải là một thần tượng giỏi về diễn xuất, thế nhưng vì sao đột nhiên anh lại được giao vai diễn con trai của Jang Dong Gun, một tượng đài của làng phim ảnh Hàn Quốc? Lý do quan trọng nhất chính là Shim Madam, người sở hữu kỹ năng kinh doanh xuất sắc và mạng lưới các mối quan hệ rộng lớn trong nhiều ngành nghề khác nhau. Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà Lee Jong Hyun lại được chọn vào vai con trai của Jang Dong Gun, người đã tham dự buổi ra mắt flagship store của Linoui. Dù là Hàn Quốc hay nước ngoài, Shim Madam đều có thể dễ dàng tiếp cận với những ngôi sao hàng đầu để mở rộng mạng lưới quan hệ của mình.

Nhân vật quyền lực của thế giới ngầm

Tất nhiên, người Hàn Quốc đều biết Shim Madam là vợ thứ 2 của Cho Sung Min, chồng cũ của nữ diễn viên Choi Jin Shil. Khi Choi Jin Shil và bố mẹ anh phản đối cuộc hôn nhân của họ, Cho Sung Min đã tuyên bố anh sẽ tự sát nếu không thể kết hôn với Shim Madam. Sau đó, anh thậm chí còn cố tự tử bằng cách uống 100 viên thuốc.

Vào tháng 12 năm 2002, sau khi chính thức tuyên bố ly hôn với Choi Jin Shil, Cho Sung Min và Shim Madam đã tổ chức một cuộc họp báo nói rằng giữa họ chỉ có mối quan hệ kinh doanh. Tuy nhiên, trên các email trao đổi, họ lại gọi nhau là "yeobo" (chỉ có các cặp vợ chồng mới sử dụng cách gọi này, tương tự như "mình ơi" trong tiếng Việt). Ngoài ra, văn phòng của Cho Sung Min cũng ở gần nhà của Shim Madam.

Tháng 7 năm 2005, sau khi thủ tục ly hôn với Choi Jin Shil hoàn tất, Cho Sung Min chính thức kết hôn với Shim Madam 10 tháng sau đó. Tại thời điểm này, tin tức về cuộc hôn nhân của họ được cả đất nước Hàn Quốc quan tâm theo dõi. Nhưng có một chi tiết hết sức kỳ lạ là, mặc dù Shim Madam là nhân vật trung tâm, thế nhưng khán giả lại không thể tìm thấy bất kỳ một bức ảnh hay thông tin nào về người phụ nữ này trên Internet. Cho đến ngày nay, Shim Madam vẫn là một nhân vật vô cùng bí ẩn.

Shim Madam

Đến năm 2008, cái tên Shim Madam lại xuất hiện một lần nữa trên các phương tiện truyền thông vì vụ bê bối đánh bạc của giới bóng chày. Cần phải lưu ý rằng, Cho Sung Min là một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Quán rượu mà Shim Madam kinh doanh bị cáo buộc là địa điểm đánh bạc, cá độ của người nổi tiếng cũng như các cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Shim Madam khi đó đã bị điều tra vì bị cáo buộc lấy 10% tiền lời và cung cấp tiền đánh bạc cho những người tham gia, hoặc dàn xếp các khoản vay cá nhân.

Thông thường, một người điều hành địa điểm đánh bạc sẽ phải nhận hình phạt nặng hơn nhiều so với một người đánh bạc đơn thuần. Thế nhưng, sau khi hối lộ cơ quan điều tra bằng các dịch vụ tình dục, Shim Madam đã thoát khỏi vụ việc này chỉ với một khoản tiền phạt. Sau vụ bê bối đó, Shim Madam chuyển đến một ngôi nhà bề ngoài trông có vẻ bình thường nhưng bên trong lại được trang trí lộng lẫy như một khách sạn hạng sang. Đây có thể xem là ngôi nhà an toàn của Shim Madam để tránh sự soi mói của dư luận.

Ở thời điểm đó, với không gian an toàn của mình, Shim Madam đã có thể mời các VIP. VIP ở đây không chỉ là những người tham gia đánh bạc mà còn là những nhà tài trợ giàu có của người nổi tiếng, các nhân vật đứng đầu các tập đoàn lớn, giới báo chí, thậm chí là cả chính trị gia. Nói cách khác, đối tượng mà Shim Madam tiếp cận chủ yếu là những người đàn ông quyền lực. Nhà riêng của Shim Madam lúc này trở thành nơi để các nữ diễn viên trẻ khao khát trở nên nổi tiếng cung cấp dịch vụ tình dục cho các nhà tài trợ.

Shim Madam

Đây cũng chính là mấu chốt cho mối liên hệ giữa Shim Madam và Jang Ja Yeon - nữ diễn viên đã "tự tử" sau khi để lại một bản danh sách những người quyền lực đã bắt ép cô phải phục vụ nhu cầu tình dục cho họ. Trên thực tế, Jang Ja Yeon từng tuyên bố rằng: "CEO công ty đang cố giết tôi", và trùng hợp thay cả 9 người qua đời vì "tự tử" trong cùng khoảng thời gian đó đều có liên hệ mật thiết với nhau.

Jang Ja Yeon, Choi Jin Shil, U:Nee, Jung Da Bin: Cùng công ty quản lý.

Những người có liên hệ với Choi Jin Shil: chồng cũ Cho Sung Min, em trai Choi Jin Young, quản lý của cô.

Những người có liên hệ Jang Ja Yeon: bạn thân Kim Ji Hoon (ca sĩ), quản lý của cô.

Shim Madam

Sau đó, vào năm 2010, một sĩ quan cảnh sát có tên là Lee Young Joon, người chịu trách nhiệm điều tra các quán bar bị nghi ngờ cung cấp những dịch vụ người lớn ở Gangnam, bỗng được phát hiện đã chết ở một hồ chứa nước thuộc một khu vực hẻo lánh. Cảnh sát khi ấy đã từ chối khám nghiệm tử thi và nhanh chóng đưa ra kết luận rằng Lee Young Joon đã qua đời vì tự tử. Khi được phát hiện, trên cổ anh có những vết sẹo, và người nhà nghi ngờ rằng có ai đó đã cố gắng giết anh. Vụ việc này cũng được cho là có liên quan đến Shim Madam khi mục tiêu điều tra của Lee Young Joon cũng chính là địa bàn làm ăn của người phụ nữ này.

Shim Madam

Sức ảnh hưởng ngoài sức tưởng tượng với Dispatch

Có thể nói rằng, tầm ảnh hưởng của Shim Madam đã vượt ra ngoài ranh giới của ngành giải trí bởi người phụ nữ này có liên quan mật thiết đến giới chính trị. Và như tất cả chúng ta đều biết, mỗi khi một vụ bê bối chính trị ở Hàn Quốc bùng nổ, có một phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về những thị phi của giới giải trí. Không ai khác chính là Dispatch! Đây có phải chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên? Hoàn toàn không, bởi thực tế Shim Madam và Dispatch có mối quan hệ rất gần gũi. Dispatch đã quảng bá rất nhiều cho Linoui, đổi lại, Shim Madam sẽ gửi những thông tin bí mật về người nổi tiếng cho Dispatch, dù cho đó là chuyện hẹn hò hay bê bối đời tư của họ.

Shim Madam

Bất cứ khi nào các quan chức cấp cao mà Shim Madam chăm sóc dính bê bối, Dispatch sẽ lập tức lan truyền những thông tin chấn động về chuyện hẹn hò, ma túy và cờ bạc của người nổi tiếng để chôn vùi "phốt" của chính trị gia này. Ví dụ như vào năm 2013, làng giải trí rúng động với một loạt tin tức gây sốc như: scandal tình dục của Park Shi Hoo, chuyện hẹn hò của Lee Na Young - Won Bin, chuyện kết hôn của Seo Taiji, đường dây đánh bạc của giới nghệ sĩ,.... Hầu hết những tin tức này đều được Dispatch phanh phui đầu tiên, và tất cả đều nhằm mục đích che giấu "phốt" chính trị có liên quan đến những quan chức trong đường dây quan hệ của Shim Madam. Tình trạng này đã diễn ra trong một thời gian dài, và đó chính là lý do vì sao Dispatch luôn là trang tin hàng đầu khi nói đến những tin tức bí mật nhất của người nổi tiếng.

Shim Madam

Năm 2009, khi thông tin Jang Ja Yeon tự tử xuất hiện tràn lan trên báo chí, câu chuyện của cô đã nhanh chóng bị chôn vùi với một loạt bê bối ma túy của người nổi tiếng. Và 10 năm sau đó, tức là năm 2019, chuyện tương tự cũng đang xảy ra. Danh sách mà Jang Ja Yeon bao gồm những nhân vật quyền lực nhất của Hàn Quốc. Và ngay khi câu chuyện của cô vừa nổi lên, vụ bê bối Burning Sun, những scandal xung quanh Seungri, cú sốc camera ẩn của Jung Joon Young,... đồng loạt bùng nổ.

Tất nhiên, ai cũng biết rằng tội danh của những thần tượng nói trên đều vô cùng nghiêm trọng. Nhưng câu hỏi quan trọng được đặt ra là, tại sao lại là bây giờ? Tại sao những tin tức đó lại được khui ra vào lúc này mà không phải trước đây? Đó là vì vụ án của Jang Ja Yeon đã sắp hết thời hạn điều tra (ở thời điểm bê bối lần đầu bùng nổ), và Shim Madam buộc phải bảo vệ "người của mình" (chaebol, chính trị gia,...). Và những gì bà ta nhúng tay vào đã có hiệu quả! Báo chí chỉ đưa tin về vụ bê bối của người nổi tiếng, và những nghi vấn xung quanh Jang Ja Yeon lại bị chôn vùi một lần nữa.

Shim Madam

Ngay khi chính phủ mở rộng điều tra, một điều kỳ lạ đã xảy ra. Một Seungri kiên quyết giữ thái độ im lặng từ trước lại đột nhiên tích cực trả lời phỏng vấn. Thời điểm thực sự quá đáng ngờ. Để chôn vùi hoàn toàn vụ của Jang Ja Yeon, nhiều bê bối đáng kinh ngạc đã được phơi bày. Nhiều tin tức gây sốc về người nổi tiếng sẽ còn tiếp tục bị phanh phui trong thời gian sắp tới. Điều này đã lý giải một thực tế rằng, những gì mà Shim Madam đang cố gắng chôn vùi phải thực sự rất lớn, kinh khủng hơn bất kỳ tội ác trong một bộ phim nào.

Kết

Có một sự trùng hợp kỳ lạ đã xảy ra sau khi YouTuber nói trên đăng tải video này. Những bình luận có chứa cụm từ "심마담/Shim Madam" hiện đang bị xóa khỏi phần comment một cách đầy bí ẩn. Cũng có khả năng chủ bình luận đã tự tay xóa chúng, tuy nhiên xét về tổng thể vụ việc, chuyện này vẫn rất đáng ngờ và khiến cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy không ngừng hoang mang.

Shim Madam

Ngoài ra, video này hiện đang được lan truyền chóng mặt đến cộng đồng mạng quốc tế với những lời kêu gọi hãy gạt các vấn đề fandom sang một bên và đồng lòng đòi lại công bằng cho phụ nữ trước những vụ giết người có thể xảy ra, những vấn đề tham nhũng đến từ địa ngục đen tối nhất được tạo ra bởi những người có tiền và có quyền.