Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nếu đã quen với một ‘công chúa tuyết’ chuyên trị ballad và EDM, chắc chắn bạn sẽ không thể nhận ra cô nàng trong hình tượng mới!

Bạn nghĩ sao khi nghệ sĩ Việt vốn dĩ sinh ra cho ballad lại ‘quay ngoắt’ 360 độ để chuyển sang nhạc… sến?

Mới đây, thêm một "tân binh" lấn sân nhạc dòng nhạc Bolero và gương mặt đó hoàn toàn không xa lạ với fan Việt – nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Hát ballad không ăn thua, nghệ sĩ Việt lũ lượt ‘lấn sân’ Bolero mới mong sống sót

Hát ballad không ăn thua, nghệ sĩ Việt lũ lượt lấn sân Bolero mới mong "sống sót"

Chiều 23/10, Thủy Tiên vừa có buổi họp báo ra mắt album nhạc bolero mang tên “Đôi mắt người xưa”. Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh một Thủy Tiên dịu dàng với những ca khúc pop ballad trữ tình hay sôi động, trẻ trung cùng nhạc dance nên khi ra mắt album mới này khiến không ít người bất ngờ.

Chuyên rock, ballad, nhạc teen, dance, ca sĩ Thủy Tiên bỗng dưng chuyển hướng hát Bolero

Chuyên rock, ballad, nhạc teen, dance, ca sĩ Thủy Tiên bỗng dưng chuyển hướng hát Bolero

“Trong một lần lưu diễn ở Mỹ, Tiên có hát ca khúc “Người đi ngoài phố” và nhận được sự hưởng ứng của khán giả, mọi người ai cũng hỏi mua đĩa CD nào của Tiên thì có ca khúc đó, và Tiên có hứa là sẽ thực hiện một album về dòng nhạc Bolero dành tặng mọi người.

Tiên nghĩ ở thời điểm hiện tại mình đủ trưởng thành để cảm nhận sâu sắc về dòng nhạc này. Vốn dĩ Tiên là người miền Tây nên dòng nhạc này đã ăn vào máu ngay từ khi còn nhỏ nhưng để cảm nhận và thực hiện nguyên cả album về bolero thì có lẽ bây giờ Tiên mới đủ tự tin”, Thủy Tiên chia sẻ về sự chuyển hướng dòng nhạc.

thủy tiên hát bolero

Thủy Tiên nhờ chồng làm biên tập âm nhạc cho album

Trong album lần này, khán giả vô cùng “hoang mang” khi Thủy Tiên đã mời Công Vinh vào vị trí biên tập âm nhạc. Vì chồng Thủy Tiên rất yêu thích và chỉ chuộng Bolero nên cô nàng đã giao phó trọng trách này cho Công Vinh và hoàn toàn tin tưởng anh sẽ làm tốt.

Thuỷ Tiên chia sẻ cô không hề theo trào lưu mà hát Bolero, lại càng không quyết tâm ra mắt album này trong "tâm bão" về Bolero và ca sĩ miền Nam của ca sĩ Thanh Lam. Thủy Tiên khẳng việc cô hát Bolero là vì nhu cầu của khán giả. Và cô đã bắt tay vào thực hiện album này từ ba năm trước nhưng đến nay mới xong vì phải tùy thuộc vào êkíp thực hiện và cảm xúc của cá nhân khi hát.

CD “Đôi mắt người xưa” với 10 ca khúc được chọn lọc từ thư viện của những bản tình ca được hàng triệu người Việt say mê và thuộc nằm lòng như: “Trộm nhìn nhau”, “Cỏ úa”, “Đôi mắt người xưa”, “Người đi ngoài phố”, “Thành phố buồn”, “Về đâu mái tóc người thương”…