Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nam Idol lên đỉnh Twitter thế giới dù chỉ phát biểu... vài phút trên truyền hình!

Sự xuất hiện của Tiêu Chiến trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tencent Video tạo trend trên Twitter.

Vào chiều ngày 07/06, lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tencent Video đã được tổ chức. Buổi lễ hôm nay quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, trong đó có Tiêu Chiến. Hình ảnh nam diễn viên bước lên sân khấu với sự tự tin làm dân tình điêu đứng. Bên cạnh đó, nụ cười ấm áp và tự tin của Tiêu Chiến như một làn gió xuân, khiến lòng người tràn đầy ngọt ngào.

Tiêu Chiến

Ngay lập tức, vẻ đẹp nam thần của Tiêu Chiến đã lên gây bão, và bài phát biểu của nam diễn viên cũng gây chú ý mạnh mẽ. Cụ thể, Tiêu Chiến chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất của mình đã phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Anh cũng nói đến sự thay đổi của bản thân, đánh mạnh vào tính kiên trì "Hãy học tập chăm chỉ" là nguyện vọng lớn nhất của Tiêu Chiến 10 năm trước.

Tiêu Chiến

Mặc dù sự xuất hiện của Tiêu Chiến chỉ vỏn vẹn vài phút, nhưng sự nhiệt tình của công chúng dành cho anh chàng không hề suy giảm. rên các nền tảng xã hội, có các chủ đề liên quan đến Tiêu Chiến tăng vọt - nhất là câu nói hãy học chăm chỉ của anh rất hợp với bối cảnh thi đại học tại Trung Quốc. Ngoài ra, Tiêu Chiến còn thể hiện sức ảnh hưởng quốc tế, không chỉ đứng thứ tư về xu hướng thế giới trên Twitter mà còn xếp hạng cao trong xu hướng ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Singapore, Malaysia và Indonesia.

Được biết, Tiêu Chiến là một nam diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam XNINE. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn trong các bộ phim Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta (2018), Khánh Dư Niên (2019), Trần Tình Lệnh (2019), Lang Điện Hạ (2020) và Đấu La Đại Lục (2021). Trên lĩnh vực âm nhạc, anh đã phát hành đĩa đơn "Điểm sáng" đạt được nhiều thành công vào tháng 4 năm 2020. 

Từ Khóa:

Tiêu Chiến