Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mỹ Tâm đàn hát cực ngọt hit "Phía sau một cô gái"

Khỏi phải nói hit của Soobin Hoàng Sơn phiên bản Mỹ Tâm khiến cho fan bấn loạn như thế nào.

Tối 17/2, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải đoạn clip cô tự đệm đàn piano và say sưa hát ca khúc “Phía sau một cô gái” – bản hit đình đám gắn liền với tên tuổi của Soobin Hoàng Sơn. Ngay lập tức, clip này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng ngàn fan hâm mộ.

Mỹ Tâm đàn hát Phía sau một cô gái

Fan hết lời khen ngợi Phía sau một cô gái phiên bản Mỹ Tâm

Fan hết lời khen ngợi Phía sau một cô gái phiên bản Mỹ Tâm

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đăng tải clip cô đàn hát “Phía sau một cô gái” với dòng chia sẻ khá hài hước: “Hihi... Phía sau một cô gái là cả thế giới thu bé lại... P/s: Xin phép hai bạn Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn nha”.

Clip Mỹ Tâm đàn hát cực ngọt ca khúc "Phía sau một cô gái"

Được biết, clip này chính là món quà mà Mỹ Tâm dành tặng cho khán giả. Trước đó, trong một đêm nhạc, khi được khán giả yêu cầu, Mỹ Tâm cũng đã không ngần ngại hát bản hit của Soobin mặc dù không thuộc lời. Sau đó, “Họa mi tóc nâu” cũng đã hứa với fan sẽ cố gắng học thuộc lời và thể hiện nó một cách hoàn chỉnh hơn vào dịp khác. Và cô đã giữ lời! 

Mỹ Tâm hát "Phía sau một cô gái" trong một đêm nhạc