Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hé lộ các tiết mục cover lẫn nhau trong vòng 2 của 'Queendom': Lovelyz bị đánh giá quá liều khi chọn bài siêu khó

Đông đảo khán giả hiện đang rất háo hức chờ đợi các sân khấu hoành tráng khi 6 nghệ sĩ góp mặt trong 'Queendom' thể hiện các ca khúc của nhau.

Vào ngày 29 tháng 8 tới đây, chương trình mới của Mnet mang tên "Queendom" sẽ chính thức ra mắt khán giả. Đây là một cuộc tranh tài giữa 6 nhóm nhạc, nghệ sĩ nữ hàng đầu Kpop, bao gồm AOA, Oh My Girl, (G)I-DLE, MAMAMOO, Lovelyz Park Bom. Họ sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc vào cùng ngày, trong cùng một thời điểm để xem ai có thể vươn lên dẫn đầu.

rumor vòng 2 Queendom

Mặc dù còn đến 2 ngày nữa "Queendom" mới lên sóng tập đầu tiên, nhưng mới đây chương trình đã tổ chức ghi hình cho vòng thi thứ 2. Theo fan account của những người hâm mộ đến theo dõi buổi ghi hình trực tiếp, ở vòng 2 của "Queendom", 6 nghệ sĩ sẽ đổi bài và cover các ca khúc của nhau. Đối với riêng Lovelyz, vì họ giành chiến thắng trong trò chơi nhỏ của chương trình, thế nên nhóm được quyền lựa chọn thể hiện một bài hát bất kỳ (không bị giới hạn trong các ca khúc của 6 nhóm nhạc, nghệ sĩ trong "Queendom").

6 tiết mục mà các nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong vòng 2 của "Queendom" được tiết lộ như sau:

AOA - "Decalcomanie" (MAMAMOO)

 

MAMAMOO - "Good Luck" (AOA)

Park Bom - "HANN" ((G)I-DLE)

(G)I-DLE - "FIRE" (2NE1)

Oh My Girl - "Destiny" (Lovelyz)

Lovelyz - "Sixth Sense" (Brown Eyed Girls)

Nhiều khán giả đang rất háo hức chờ đợi những phần trình diễn đặc biệt khi các nghệ sĩ thể hiện bài hát của nhau. Tuy nhiên, với Lovelyz, một số cư dân mạng cho rằng nhóm quá liều và tự làm khó mình khi lựa chọn trình diễn "Sixth Sense" - một ca khúc quá khó của các "chị đại" Brown Eyed Girls. Đặc biệt, với 2 nốt cao liên tiếp của Gain và Narsha, nhiều người lo lắng "Sixth Sense" sẽ gây khó khăn cho vocal của Lovelyz.

Tập đầu tiên của "Queendom" sẽ lên sóng Mnet vào lúc 21 giờ 20 phút ngày 29 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc). Sau vòng 2, các thí sinh sẽ bước vào vòng thi thứ 3 với đề bài đổi concept.