Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hậu tang lễ của bố, Sowon (GFriend) xuất hiện với nụ cười gượng gạo thảm thương khiến netizen xót xa

Mặc dù cố gượng cười nhưng Sowon (GFriend) không thể giấu nổi nét đau khổ trên đôi mắt.

Tháng vừa qua, fan K-pop đã nhận tin buồn khi bố ruột của Sowon (G-Friend) đã qua đời sau một thời gian dài chống chọi với bệnh mãn tính. Nữ thần tượng đã rút khỏi lịch trình của nhóm để về chịu tang bố. Tang lễ được tổ chức trong yên lặng theo mong muốn của gia đình. Kể từ khi thông tin được tung lên mặt báo tới nay, rất nhiều fan hâm mộ vẫn hỏi thăm và động viên trưởng nhóm. 

Bố của Sowon đã qua đời cách đây ít ngày

Mới đây, Sowon đã xuất hiện trước truyền thông lần đầu tiên sau khi cha mất. Nữ thần tượng cùng với GFriend tham dự sự kiện quảng bá Anime Movie Nhật Bản "Maquia: When The Promised Flower Blooms". Tại đây, rất nhiều camera của cánh truyền thông đã quan tâm đến cô nàng. Mặc dù đã cố gắng cười khi đối mặt với báo chí nhưng Sowon vẫn không thể che giấu được ánh mắt đau khổ, buồn thương sau khi vừa mất đi người thân. 

Nụ cười gượng gạo, biểu cảm thất thần của Sowon trong sự kiện mới nhất

Cư dân mạng không khỏi thương xót cho trưởng nhóm GFriend:

- Nước mắt vừa ngừng rơi thì đã phải cười cười, nói nói. Tội nghiệp cô ấy. 

- Hình như cô ấy đã khóc nhiều lắm thì phải...vẫn còn trẻ tuổi lắm.  Hi vọng Sowon sẽ mạnh mẽ!

- Đôi mắt giống như có thể òa khóc ngay lập tức. Nếu có ai đó hỏi thăm chắc cô ấy sẽ bật khóc mất thôi. Cố gắng nhé, Sowon. 

- Những lúc như thế này mới biết nghệ sĩ thực sự rất khổ, trong lòng thì đau đến tan nát mà bên ngoài vẫn phải vui cười. 

- Tỏ ra chuyên nghiệp thực sự không dễ dàng...  Đâu phải mỗi người nổi tiếng, kể cả khi chúng ta phải quay lại với guồng quay công việc mà trong lòng vẫn thương nhớ người thân đã mất cũng không khác gì. Cố lên Sowon!

- Còn trẻ vậy mà đã mất cha rồi, cô ấy vẫn phải đi làm và tươi cười. Chia buồn với cậu nhé. Mạnh mẽ lên nào, hãy luôn ở bên chúng mình, tớ yêu cậu nhiều lắm!

Với cương vị là trưởng nhóm, Sowon không thể vắng mặt quá lâu trong các lịch trình đã được lên sẵn. Đây có lẽ là thử thách lớn với nữ thần tượng khi vừa phải tập trung làm việc trong khi nỗi đau mất cha vẫn còn đó. Hi vọng Sowon sẽ nhận được nhiều yêu thương, sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này!