Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan Kpop dậy sóng với khoảnh khắc 2 thần tượng lão làng bị cả dàn hậu bối 'bơ đẹp' trên sân khấu show âm nhạc

Thậm chí, cư dân mạng còn phát hiện ra thái độ 'lồi lõm' của một số thần tượng có mặt trong chương trình hôm đó khi Red Velvet lịch sự cúi chào.

Đối với một nền văn hóa coi trọng phép tắc ứng xử và các mối quan hệ trên dưới, lớn nhỏ như Hàn Quốc, việc chào hỏi cũng được xem là một cách phản ánh nhân cách con người. Không ít lần một số nghệ sĩ trong ngành giải trí đã bị chỉ trích nặng nề vì không chào hỏi tiền bối. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ kỳ cựu trong ngành còn phải thẳng thắn lên tiếng nhắc nhở, nếu không muốn nói là "dằn mặt", vì thái độ bất lịch sự của một số hậu bối. Thế nhưng dường như tình trạng này vẫn liên tục tiếp diễn trong ngành giải trí, thậm chí còn xảy ra ngay trước mắt khán giả.

Mới đây, một đoạn clip từ chương trình "Inkigayo" lên sóng ngày 7 tháng 7 đã và đang khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng vì thái độ của nhiều nhóm nhạc thần tượng trẻ. Tình huống khiến nhiều người bức xúc này xảy ra trong phần nhận cúp và encore của Red Velvet.

Trong chương trình hôm đó, bên cạnh một dàn thần tượng gen 3, sân khấu "Inkigayo" còn có sự xuất hiện của 2 idol kỳ cựu: Eun Jiwon (Sechs Kies) và Yesung (Super Junior). Xét về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, Eun Jiwon (sinh năm 1978, ra mắt năm 1997) và Yesung (sinh năm 1984, ra mắt năm 2005) đều là những đại tiền bối của các thần tượng có mặt trên sân khấu đó. Tuy nhiên, nhiều khán giả theo dõi phần ending của "Inkigayo" hôm ấy lại cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng khi hầu hết các hậu bối hôm đó đều đồng loạt "bơ đẹp", không mảy may cúi chào Eun Jiwon lẫn Yesung.

Trước khi rời sân khấu, Eun Jiwon (áo đen sọc xám ở góc trái màn hình) đã đến chúc mừng chiến thắng của Red Velvet. Irene và Yeri sau đó đã nhanh chóng cúi chào tiền bối. Tuy nhiên, 2 thành viên Red Velvet cùng với một nhóm nam đứng ở góc trái là những người duy nhất chào Eun Jiwon vào lúc đó, trong khi những thần tượng còn lại chỉ đứng yên như tượng và sau đó bình thản bước đi.

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

Trường hợp của Yesung thậm chí còn rõ ràng hơn khi anh đứng ngay phía trước sân khấu để chúc mừng các hậu bối cùng công ty. Dù vậy, ngoại trừ Red Velvet, cả một dàn hậu bối phía sau không ai cúi chào Yesung mà chỉ lặng lẽ đi một mạch vào trong.

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

Có một khoảnh khắc Yesung thậm chí còn quay xuống phía sau và nhìn các hậu bối. Thế nhưng kể cả như vậy, họ cũng chỉ lướt qua đầy vô cảm mà không hề cúi chào tiền bối, thậm chí chỉ một cái gật đầu nhẹ cũng không có.

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn phát hiện ra Red Velvet cũng bị các thần tượng khác "bơ đẹp" ngay trên sân khấu nhận cúp của chính họ. Thông thường, trước phần encore của các sân khấu âm nhạc, các nghệ sĩ sẽ cúi chào lẫn nhau và chúc mừng người chiến thắng trong lúc di chuyển vào trong. Tuy nhiên trong chiến thắng của Red Velvet trên "Inkigayo" ngày 7 tháng 7, ngoại trừ 2 tiền bối lớn Eun Jiwon và Yesung chủ động tiến đến chúc mừng nhóm, sau đó có thêm ChunghaSomi chạy đến chào, thì các thần tượng phía sau chỉ đứng yên một chỗ với biểu cảm chán chường, nhiều người chỉ vỗ tay cho có lệ và sau đó lướt nhanh vào trong.

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

Yeri thậm chí còn quay hẳn xuống phía sau và cúi gập người chào đồng nghiệp. Ấy vậy mà đáp lại hành động đó của em út Red Velvet chỉ là những cái nhìn thờ ơ của dàn thần tượng đứng phía sau, dù rõ ràng họ đã nhìn thấy Yeri cúi chào 90 độ.

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

Nhiều người còn chú ý đến thái độ "lồi lõm" của nhóm nữ đứng ngay phía sau Red Velvet trong tình huống đó - Lovelyz. Khi Yeri lịch sự cúi chào, các thành viên Lovelyz dù đứng rất gần đó nhưng cũng chỉ ngoảnh mặt làm ngơ, thậm chí còn liếc mắt với biểu cảm chẳng mấy thân thiện.

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

Có thành viên còn nhìn thẳng về phía Yeri khi cô đang cúi chào, để rồi cuối cùng cũng chẳng có lấy một cái gật đầu hay đơn giản chỉ là một nụ cười đáp lễ.

2 tiền bối lớn bị hậu bối bơ đẹp trên sân khấu Inkigayo

Điều đáng nói ở đây là dù cùng ra mắt năm 2014 nhưng Red Velvet debut trước Lovelyz 3 tháng. Chính vì thế, họ cũng được xem là tiền bối của Lovelyz (và nhiều thần tượng khác trong chương trình hôm đó). Dù vậy, Red Velvet lại bị đối xử một cách thiếu tôn trọng ngay trên sân khấu, trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả.

Đoạn clip này hiện đang trở thành đề tài tranh cãi của các fan Kpop. Người hâm mộ của Eun Jiwon, Yesung và Red Velvet đang tỏ ra cực kỳ tức giận trước thái độ của những thần tượng có mặt trong chương trình "Inkigayo" ngày hôm đó, đặc biệt là Lovelyz. Nhiều người thậm chí còn bức xúc cho rằng nếu vẫn còn giữ thái độ thiếu tôn trọng tiền bối đó, nhiều nghệ sĩ trẻ sẽ mãi mãi không thể bật lên được trong một thị trường giải trí mà nhân cách luôn được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp các nghệ sĩ trụ vững trong ngành.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?