Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan EXO đều đồng ý cho rằng đây là clip cover nhảy "Growl" cute nhất "mọi thời đại"

Với phiên bản cute "vô đối" này, bạn sẽ chẳng thể ngừng nhấn replay để nhìn ngắm các "thiên thần nhỏ" nhảy nhiệt tình theo "Growl" đâu!

EXO trước nay luôn rất nổi tiếng với những màn vũ đạo đẹp đều tăm tắp không chút điểm chê. Những bước nhảy của họ luôn rất dứt khoát, nhanh nhẹn, mạnh mẽ và đầy kỹ thuật. Để rèn luyện được điều này là cả một quá trình luyện tập “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” của các thành viên.

Cũng chính vì thế, vũ đạo trong các ca khúc của EXO đã trở thành nguồn cảm hứng cho không ít những màn cover. Dù một số phần cover tương đối “đạt tiêu chuẩn” với trình độ nhảy của các vũ công tham gia khá tốt. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng họ có thể chuyển tải được thần thái, học hỏi được kỹ thuật nhưng làm cách nào để “biến hóa” cho bài cover đáng yêu, dễ thương hơn thì không nhiều nhóm có thể làm được điều này.

Thế nhưng, vẫn có một trường hợp ngoại lệ khi “Growl” – một trong những ca khúc có vũ đạo “khó nhằn” nhất của EXO lại xuất hiện phiên bản siêu cute. Đây chính là version của những thiên thần nhí cực kỳ dễ thương đến từ một trường mẫu giáo. Các cậu bé diện trang phục cực nổi bật khoe vẻ bụ bẫm, đáng yêu và nhảy nhiệt tình không chút e dè theo “Growl”. Mặc dù có đôi chút lúng túng và khá thiếu những kỹ thuật cũng như sự đồng bộ “thần sầu” như “bản gốc” EXO nhưng các bé cũng đã rất tâm huyết nhảy theo cả ca khúc không hề bị “cắt xén” chút nào.

Dù chưa thể “cạnh tranh” nổi với nhóm, nhưng màn cover này cũng phần nào đạt được độ chính xác gần như hoàn hảo. Các EXO-L cũng chú ý đến cô giáo trẻ đứng phía dưới sân khấu làm mẫu để “nhắc tuồng” cho nhóm nhảy tí hon này. Cô cũng say sưa nhảy theo hết mình và có vẻ như đây chính là một EXO-L đích thực đang truyền tình yêu các idol của mình sang cho các “nhóc tì” siêu đáng yêu. Có vẻ như cả cô trò xuất hiện trong phần cover này đều nhảy nhiệt tình bằng cả trái tim. Hình ảnh một “tập đoàn” những chú bé xinh xắn, tròn trĩnh nhún nhảy theo “Growl” hết sức “có tâm” khiến fan EXO như “tan chảy” hoàn toàn và họ đều đồng tình rằng đây chính là bài cover cute nhất trong “lịch sử nhân loại”.

kids dancnig

Những hình ảnh này là mọi người chợt nhớ đến thuở bé của Xiumin, thành viên nhóm EXO, khi anh cũng từng xuất hiệt trên sân khấu ở độ tuổi tầm mẫu giáo trong bộ trang phục chim cánh cụt rất “dễ cưng” Xiumin cũng từng nhảy rất say sưa, canh đúng từng nhịp một và hết mình với mỗi động tác dù tuổi đời khi ấy của anh còn rất nhỏ. Sau nhiều năm chăm chỉ luyện tập, chú bé “chim cánh cụt” bụ bẫm năm nào đã trở thành “nam thần” Xiumin gắn bó với EXO. Phải chăng chính từ những sân khấu thiếu nhi thế này, sẽ có nhiều tài năng được ươm mầm cho làng nghệ thuật Hàn Quốc? Và biết đâu trong số những cậu bé xuất hiện trong clip cover này sẽ sớm trở thành thế hệ idol đầy tiềm năng với một tương lai rạng rỡ.

Xiumin năm ấy, dễ thương "vô đối"

Alec.N lược dịch