Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Điểm danh loạt thực tập sinh tiềm năng của JYP Entertainment

Fan nhà JYP đã được dịp chiêm ngưỡng loạt thực tập sinh ưu tú trong buổi showcase của công ty.

Vừa qua, JYP Entertainment đã tổ chức một buổi showcase (trình diễn để giới thiệu, quảng bá) dành cho các thực tập sinh (trainee) xuất sắc trong công ty. Tại buổi showcase, các trainee sẽ được chia làm 5 đội và đối đầu nhau qua mỗi vòng thi.

Năm đội được chia ra các mảng: Tam ca nữ (Female Vocal Trio Team), Nam rapper (Male Rap Team), Nữ trainee nhỏ tuổi (Female Kids Team), Nữ trainee trưởng thành (Older Girls Team) và Đội dự án nam (Boys Project Team). Thực tế thì hầu hết các trainee trong buổi showcase 2017 đã xuất hiện trong showcase 2016 và được khán giả nhận biết.

Trong đó, một số trainee nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng vì tài năng và vẻ đẹp vượt trội hơn hẳn. Cùng điểm qua những trainee ưu tú được yêu thích nhất hiện tại thuộc JYP Entertainment nhé!

Natty (sinh ngày 30/5/2002)

Năm 13 tuổi, Natty đã tham gia chương trình sống còn SIXTEEN (chương trình chọn thành viên cho TWICE) và nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả nhờ kĩ năng nhảy “thần sầu”, được coi là đối thủ của Momo (main dancer của TWICE) lúc bấy giờ. Natty mang quốc tịch Thái nhưng mang vẻ đẹp lai độc đáo. Cô bạn nhỏ cũng có chiều cao đáng nể so với tuổi. Natty xuất sắc nhất ở khoản nhảy nhưng giọng hát cũng rất trong trẻo, mượt mà, được xếp vào Tam ca nữ.

Lily M (sinh ngày 17/10/2002)

Lily M từng là thí sinh gây ấn tượng nhất trong chương trình ca hát “K Pop Star” mùa 4 và chỉ mới làm trainee nhà JYP từ năm 2015. Khi tham gia “K Pop Star”, Lily mới 12 tuổi nhưng đã được đánh giá là sở hữu giọng hát nội lực “đáng gờm” dù còn thiếu sót về kĩ thuật. Có nhiều tin đồn cho rằng Lily M đã “chắc suất” hát chính trong nhóm nữ sắp tới của JYP (được cho là sẽ debut vào năm 2018). Vẻ đẹp lai Hàn – Úc của cô bé cũng là điểm khiến người hâm mộ chú ý.

Chaeryeong (sinh ngày 6/5/2001)

Chaeryeong cũng là trainee từng tham gia SIXTEEN (cùng chị gái là Chaeyeon). Chaeryeong nổi tiếng nhờ những bước nhảy điêu luyện, có hồn và từng được so sánh với Sunmi (cựu thành viên Wonder Girls). Cô nàng là trainee có kĩ năng nhảy được đánh giá cao nhất chỉ sau Lily M.

Ryujin (sinh năm 2001)

Ngay từ khi chưa xuất hiện trong showcase, Ryujin đã rất nổi tiếng trên các diễn đàn Kpop tại Hàn vì vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Cô nàng được cho là mang vẻ đẹp “lai” của Seolhyun (AOA)Go Ara. Nếu nằm trong đội hình girlgroup sắp debut của JYP, Ryujin chắc chắn sẽ giữ vị trí visual của nhóm. Tuy nhiên, kĩ năng rap của cô nàng được đánh giá là còn nhiều thiếu sót, giọng hát ở mức trung bình.

Yejin (sinh năm 2000)

Yejin từng thắng giải “Ngôi sao” tại “JYP Entertainment’s 12th Audition”. Cô nàng sở hữu gương mặt đẹp, gợi nhớ đến 2 thần tượng nổi tiếng nhà JYP là Nayeon (TWICE) và Suzy. Kĩ năng nhảy và hát của Yejin được đánh giá là không mấy ấn tượng nhưng thần thái rất hút sân khấu.

Sakamoto Mashiro (sinh năm 1999)


“Bông hoa” đến từ Nhật Bản Mashiro được đánh giá là một trong các trainee hút fan nhất với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng má núm đồng tiền trẻ thơ. Thực tế, Mashiro là trainee lớn tuổi nhất. Cô nàng từng về nhì trong Audition (thi tuyển) hằng năm lần thứ 12 của JYP.

Yuna (sinh năm 2003)

Yuna được coi là một trong 2 visual hàng đầu trong các thực tập sinh JYP hiện tại (cùng với Ryujin). Cô nàng sở hữu chiều cao “khủng” nhất trong đội hình trainee nữ. Theo các fan đến dự showcase, Yuna có phong cách nhảy mạnh mẽ nhưng khả năng hát live không mấy nổi bật. Bù lại thì cô nàng rất hợp làm center trong các màn trình diễn nhờ thần thái sexy, quyến rũ.

Shin Eunsoo (sinh năm 2002)

Shin Eunsoo không tham dự showcase năm nay nhưng cô nàng đã gây được ấn tượng với người hâm mộ tại showcase năm ngoái nhờ vẻ đẹp trong trẻo và kĩ năng hát, nhảy khá tốt. Sau khi xuất hiện trong bộ phim “The Vanishing Time" (bên cạnh Kang Dong Won), sự nổi tiếng của Eunsoo mới thực sự bùng nổ. Tuy chưa debut nhưng Eunsoo đã có fanpage tại Hàn.


Eunsoo hiện là trainee nổi tiếng nhất. Nhiều người cho rằng JYP sẽ đào tạo Eunsoo theo hướng idol-diễn viên như Suzy

Chris (sinh năm 1997)


Chris được phân vào nhóm rap và kĩ năng trình diễn của anh chàng nhận được vô số lời khen từ các fan đến dự showcase. Sở hữu gương mặt đẹp trai đậm nét Á Đông với làn da trắng và mắt một mí, anh chàng được nhận xét là có tính cách khá sôi nổi, tự nhiên hơn các trainee khác. Nhiều fan nhận định vị trí của Chris sẽ giống như Jackson của GOT7 – cây “hút fan” của nhóm.

Jjangseokie lược dịch