Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Để ủng hộ sự trở lại của EXO, nhiều fan ở Bắc Hàn thậm chí còn mạo hiểm cả sự an toàn của bản thân

Độ nổi tiếng của EXO đã lan rộng trên toàn thế giới, và tất nhiên Bắc Hàn cũng không ngoại lệ!

Cộng đồng fan Kpop vẫn thường xuyên bỏ rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền của để ủng hộ thần tượng của mình. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, có những người thậm chí phải đánh cược cả sự an toàn của bản thân để ủng hộ thần tượng. Và câu chuyện này đã diễn ra trong cộng đồng fan của EXO.

fan Bắc Hàn mạo hiểm vì EXO

Gần đây, tài khoản Twitter Korea đã chia sẻ một video thú vị, cho thấy hơn 11 triệu bài viết về EXO đã được đăng tải ngay sau khi các chàng trai nhà SM mở tài khoản Twitter chính thức của nhóm ngay trước thềm trở lại. Ánh sáng màu đỏ trong video này biểu thị các khu vực xuất hiện những bài đăng về EXO trên Twitter. Như chúng ta có thể thấy, ánh sáng đỏ chiếu sáng rực rỡ tại Hàn Quốc cũng như rất nhiều khu vực khác trên thế giới, bao gồm Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á và Đông Á.

fan Bắc Hàn mạo hiểm vì EXO

Sau đó, nhiều người bắt đầu chú ý đến nhiều vùng ánh sáng đỏ xuất hiện ở khu vực Bắc Triều Tiên. Ánh sáng đỏ được nhìn thấy rất rõ ràng ở Bình Nhưỡng - thủ đô của Bắc Triều Tiên, cũng như một số thành phố khác của đất nước bí ẩn này.

Tuy nhiên, nỗi lo ngại của nhiều người cũng bắt đầu phát sinh từ đây. Cựu Phó Đại sứ Bắc Triều Tiên - Thae Young Ho, giải thích rằng hiện nay, người Bắc Hàn thường rất thích thú với các hoạt động giải trí và truyền thông Hàn Quốc. Thế nhưng, nghe nhạc và xem phim truyền hình Hàn Quốc lại là một hành động bị nghiêm cấm chặt chẽ tại đất nước này, sau khi chính phủ ban bố một đạo luật vào năm 2015. Một công dân Bắc Hàn có thể bị kết án 10 năm lao động khổ sai hoặc thậm chí bị bắt giam nếu chính phủ phát hiện họ tiếp xúc với những nội dung bị nghiêm cấm này.

fan Bắc Hàn mạo hiểm vì EXO

Cư dân mạng đã bày tỏ thái độ ngạc nhiên trước sự cống hiến không ngại gian khó của cộng đồng người hâm mộ EXO ở Bắc Triều Tiên. Một netizen bình luận: "Thật là tuyệt vời khi họ có thể sử dụng mạng xã hội ở Bắc Triều Tiên, nhưng sự nhiệt tình của fan EXO còn đáng ngạc nhiên hơn".

Trong khi đó, EXO sẽ chính thức trở lại với album phòng thu thứ 4 vào ngày 18 tháng 7. Nhóm sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên vào ngày 20 tháng 7 trên show âm nhạc "M! Countdown".