Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Có thể bạn biết rồi: Album mới nhất của BTS ban đầu được dự định chia ra làm hai đĩa, nhưng cuối cùng lại gộp lại thành một!

Vốn dĩ BTS định phát hành 'Map Of The Soul: Shadow' và 'Map Of The Soul: Ego'.

Chiều 24 tháng 2, BTS đã tổ chức một cuộc họp báo trực tuyến toàn cầu thông qua kênh YouTube chính thức để quảng bá cho album mới "MAP OF THE SOUL: 7". Nhóm bắt đầu sự kiện bằng cách 7 thành viên chọn từ khóa từ màn hình rồi trả lời những câu hỏi tương ứng.

BTS

Jin, người chọn từ khóa "7", được đề nghị tóm tắt "MAP OF THE SOUL: 7" bằng một từ hoặc một câu ngắn, đó sẽ là gì? Ngoài ra, điều gì làm cho album mới khác biệt so với các album trước.

Anh cả BTS đáp rằng, album này đại diện cho 7 thành viên như là một nhóm. Lần lượt mỗi chàng trai thể hiện một khía cạnh cá nhân hơn với chính mình thông qua album.

RM bổ sung thêm, đó là lý do vì sao album có cả "Shadow" lẫn "Ego". Hồi năm ngoái, BTS đã được nhận một kỳ nghỉ, khiến kế hoạch comeback bị hoãn lại. Sau nhiều cuộc thảo luận nội bộ giữa các thành viên, cũng như với công ty, cuối cùng "Shadow" "Ego" đã được kết hợp lại với nhau, tạo nên thông điệp nhất quán gọn gàng về cái tôi và cái bóng. "7", được chọn là cái tên phù hợp nhất cho sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Theo số liệu thống kê mới nhất, "Map Of The Soul: 7" vừa bán được hơn 3 triệu bản trên Hanteo chỉ sau 3 ngày mở bán. Qua đó BTS một lần nữa nâng cao kỷ lục chưa nghệ sĩ nào đạt được ở mảng bán đĩa.