Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Choiza úp mở trước câu hỏi về tin đồn tái hợp với tình cũ Sulli

Choiza (Dynamic Duo) né tránh các câu hỏi của phóng viên về khả năng tái hợp với bạn gái cũ càng khiến mọi người thêm nghi ngờ.

choiza úp mở chuyện tái hợp với Sulli

Cặp đôi này tốn nhiều giấy mực của báo chí thời gian qua vì tin đồn chia tay rồi lại quay trở về

Trước khi buổi bắt đầu buổi phỏng vấn vào ngày 8 tháng 9 vừa qua, Choiza yêu cầu các phóng viên không đặt những câu hỏi nhạy cảm không liên quan đến Show Me the Money 6, có thể nam rapper đang ngầm ám chỉ những tin đồn gần đây về việc anh và Sulli quay về bên nhau.

Tuy nhiên, các phóng viên cho rằng sẽ tốt hơn nếu Choiza có lập trường rõ ràng và họ vẫn tiếp tục hỏi về vấn đề này. Sau khi khẳng định câu hỏi đó không liên quan gì đến Show Me the Money 6, Choiza trả lời, "Tôi sẽ nói về việc đó sau khi tôi có cơ hội".

Choiza và Sulli thông báo “đường ai nấy đi” vào tháng 3 năm nay sau khi hẹn hò 2 năm 7 tháng kể từ tháng 8 năm 2014. Sulli đã thu hút sự chú ý của công chúng một lần nữa khi chưa tay chưa lâu thì cô bắt đầu hẹn hò với thương gia giàu có Kim Min Joon vào tháng 5 vừa qua. Sau một thời gian ngắn bên nhau, Sulli và Kim Min Joon cũng bất ngờ chia tay trong tháng 7.

choiza úp mở chuyện tái hợp với Sulli

Choiza né tránh mọi câu hỏi về tình cũ như để che giấu điều gì đó

Việc này dẫn đến tin đồn rằng ChoizaSulli đã trở lại với nhau, nhưng Choiza cương quyết phủ nhận vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sự thay đổi thái độ gần đây của nam rapper 37 tuổi khiến người hâm mộ đặt nghi vấn liệu mối quan hệ giữa anh và cựu thành viên f(x) có tiến triển gì hay không?

Trong khi đó, Choiza gần đây xuất hiện với tư cách là một nhà sản xuất âm nhạc cùng với Gaeko trong chương trình Show Me the Money 6. Show đã kết thúc vào ngày 2 tháng 9 vừa qua khi tìm ra người chiến thắng xứng đáng nhất. Đồng thời, Choiza và Gaeko cũng đang đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc cho cựu thành viên nhóm Wonder Girls – Yeeun – người vừa gia nhập cùng công ty quản lý với họ.