Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Các idol thường làm gì để "tranh giành lôi kéo" sự chú ý của fan khi chờ đến lượt mình kí tặng tại fansign?

Không phải lúc nào idol cũng là người được chú ý nhất đúng không nào

Fansign là thuật ngữ không còn xa lạ đối với hầu hết người hâm mộ Kpop, đây là sự kiện kí tặng đặc biệt mà bất cứ người hâm mộ nào cũng được tham dự bởi đây là cơ hội có một không hai để họ được gặp trực tiếp thần tượng nhận chữ kí, hoặc may mắn hơn nữa, có thể tương tác, ôm, bắt tay,... Chính bởi vì cơ hội cực kì hiếm này mà việc có thể tham dự fansign là không hề đơn giản, dù cho bạn là một fan lâu năm hay một masternim của một fansite lớn. Lý do đến từ việc hầu hết vé fansign không được bán mà được phát rất ngẫu nhiên qua các album được bán ra. Mua càng nhiều album thì tấm vé fansign lại càng gần. Tuy nhiên đôi lúc phải cần đến cả trăm hoặc cả nghìn chiếc album mới có một chiếc vé fansign và đây chính là lý do vé fansign nhiều khi còn được ví với vé xổ số độc đắc.

Tại sự kiện kí tặng này, các fan sẽ đi lần lượt theo thứ tự để xin chữ kí từng thành viên của nhóm (trong trường hợp là nhóm nhạc) và chính bởi sự sắp xếp này nên thỉnh thoảng chúng ta sẽ được thấy những tình huống "dở khóc dở cười" khi các fan đôi lúc có thể vì quá xúc động và hốt hoảng mà quên và lơ ngay cả thần tượng của mình và cùng xem phản ứng của các idol "không may mắn" trước tình cảnh khó xử như vậy ra sao:

1.Park Jihoon

Á quân Produce 101 và là thành viên nhóm nhạc hàng vạn người yêu thích Wanna One lại có lúc bị "bỏ quên" và phải lôi kéo sự chú ý của bạn fan hâm mộ một cách đáng yêu như vậy đây:

Dùng cả đạo cụ là chú lợn để gọi fan

2.Hwang Minhyun (NU'EST)

Khác với Jihoon, Minhyun chỉ im lặng nhìn vào bạn fan cho đến khi bạn ấy chú ý thì thôi

3.Minhyuk (MONSTA X)

Phản ứng của Minhyuk có phần dứt khoát hơn: Triệu hồi fan bằng một chiếc đũa phép thuật

 

Và khi không có đũa phép nữa thì nam thần tượng dùng chính chai nước của mình với động tác tương tự

 4.Arin (Oh My Girl)

Đầu tiên là giả vờ bực mình khi thấy fan nói chuyện với thành viên cùng nhóm quá lâu

Arin cố gắng thu hút sự chú ý của fan bằng sự đáng yêu của mình

5.Seunghee (Oh My Girl)

Seunghee gọi fan kiểu quân đội: "Cậu gì ơi lại đây, lại đây nào !"

6. Jinyoung (GOT7)

Chỉ vào chiếc đồng hồ giả và làm mặt kiểu: "Cậu ơi nhìn thời gian đi này"

7.Minhyuk (BTOB)

Đúng là thành viên nhóm nam mệnh danh lầy lội bậc nhất Kpop, không mất nhiều thời gian, Minhyuk đơn giản là kéo bạn fan về phía mình luôn

8. V (BTS)

Cách làm độc đáo của V là thế này đây, đếm ngược thời gian và cố tình trêu đùa cả bạn fan nữa, quả là đúng chất nghịch ngợm của V

Chủ đề thú vị này ngay sau khi xuất hiện đã thu hút được không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người khen ngợi sự đáng yêu và tinh tế của các idol với cách ứng xử thông minh khi trong hoàn cảnh thời gian của fansign không nhiều và các fan chờ rất đông phía sau:

-Park Jihoon đáng yêu quá đi, cậu ấy cư như một đứa trẻ ấy

-Gương mặt cùng ánh mắt của Hwang Minhyun làm tim tôi như lỗi đi một nhịp vậy

-Nhìn V cố gắng lôi kéo sự chú ý của fan mình đi kìa, anh ấy cứ như một cổ động viên ấy

-Xem cái này làm tôi nhận ra là không phải ai cũng làm idol được, phải có cách ứng xử thông minh một cách thật tự nhiên để khiến tất cả thoải mái nữa cơ