Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

BXH Billboard tuần này: BTS đánh dấu kỷ lục 10 tuần trên Hot 100, Red Velvet, iKON, Jonghyun và EXO cùng nhau thống trị top đầu

Không ngoa khi nói rằng mỗi tuần trôi qua là BTS lại củng cố thêm cho kỷ lục khủng của nhóm!

Vào ngày 6 tháng 2, Billboard đã phát hành các bảng xếp hạng mới nhất cho tuần lễ kết thúc vào ngày 10 tháng 2.

MIC Drop BTS tuần 10 Hot 100 Billboard

BTS đã trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album thế giới với mini album "Love Yourself: Her", và đánh dấu tuần thứ 20 góp mặt tại đây. Trong khi, album "Wings""You Never Walk Alone" của BTS cũng được xếp hạng thứ 9 và thứ 10 trên bảng xếp hạng album thế giới của Billboard. Và cả hai album đều đã góp mặt tại đây được 33 tuần.

MIC Drop BTS tuần 10 Hot 100 Billboard

Tuần này, bản remix "MIC Drop" của BTS tiếp tục trụ lại bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard với vị trí 98. Đánh dấu cột mốc 10 tuần và tăng thêm kỷ lục cho nhóm nhạc Kpop trụ lâu nhất trên Hot 100. Mới đây, nó cũng đã trở thành bài hát của nhóm nhạc Kpop đầu tiên nhận được chứng nhận vàng từ Hiệp hội Công nghiệp Thu âm Hoa Kỳ sau khi bán được hơn 500.000 bản. Ngoài ra, mini album "Love Yourself: Her" còn tiếp tục thăng hạng lên vị trí 67 sau khi tạm giữ vị trí 90 trên bảng xếp hạng Billboard 200 vào tuần trước. Hơn nữa, BTS cũng hiện đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Social 50 và đứng ở vị trí 22 trên bảng xếp hạng Artist 100.

MIC Drop BTS tuần 10 Hot 100 Billboard

Ngoài sự thống trị của BTS, nhiều nghệ sĩ khác của Kpop cũng giành được sự chú ý trên bảng xếp hạng Billboard tuần này. Điển hình, album "The Perfect Red Velvet" của Red Velvet đã chào sân bảng xếp hạng album thế giới với vị trí thứ 3. Album "Return" của iKON, với ca khúc chủ đề "Love Scenario", về đích ngay sau đó với vị trí thứ 4. Album "Poet | Artist" của Jonghyun đã đánh dấu tuần thứ hai trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 5 sau khi chạm ngôi quán quân vào tuần trước. Trong khi đó, album tiếng Nhật "Countdown" của EXO cũng đã giành vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng album thế giới của Billboard tuần này.

Xin chúc mừng BTS và những nghệ sĩ trên!