Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

BTS có hai tháng nghỉ xả hơi sau cả năm làm việc vô cùng chăm chỉ

Đã đến lúc các chàng trai nhà chống đạn có thời gian dành cho bản thân.

Từ tháng 8 năm 2018 đến tháng 4 năm 2019, BTS đã vô cùng bận rộn với world tour "Love Yourself”, sau đó từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2019, nhóm tiếp tục đi vòng quanh thế giới với stadium tour “Love Yourself: Speak Yourself”. Có thể nói trong một năm qua, thời gian BTS ở nước ngoài còn nhiều hơn thời gian nhóm quảng bá tại Hàn Quốc rất nhiều lần. Không cần phải nghi ngờ về việc các thành viên đều đang mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần.

Để giảm tải căng thẳng đó, BTS sẽ có 2 tháng nghỉ ngơi trước khi biểu diễn ở Ả-rập Xê Út vào tháng 10 (xen giữa là một lịch trình vào ngày 11 tháng 8).

BTS

 

Mặc dù điều này không có nghĩa là BTS hoàn toàn ở ẩn, nhưng 7 nam thần tượng sẽ có nhiều thời gian để dành cho bản thân, gia đình hơn. Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian quý báu để BTS dùng để chiêm nghiệm về hành trình đã qua và chuẩn bị cho các sản phẩm, kế hoạch trong tương lai. Nhóm nhạc nổi tiếng cũng có thể dành 2 tháng này để thực hiện một vài CF, quay một số chương trình thực tế, chụp vài bộ ảnh...

Hy vọng BTS sẽ được hồi phục năng lượng trước khi trở lại đường đua KPOP dịp cuối năm.