Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Boygroup khiến Knet xót xa khi nhiều lần bị chỉ trích với một lý do không thể tin được: Cố gắng quá nhiều khi trình diễn trên sân khấu

Có vẻ như những người ghét bỏ họ đã tạo ra những lý do rất vô lý để chỉ trích nhóm vì từ trước đến nay họ chưa gây ra bất kỳ một scandal nào.

Không phải tự nhiên mà nhiều người cho rằng thần tượng Kpop là một nghề vô cùng khó khăn, bởi các idol không chỉ phải đối mặt với sự soi mói liên tục từ khán giả mà còn thường xuyên phải chịu đựng những ý kiến chỉ trích, ghét bỏ với vô vàn những lý do khác nhau. Có những lý do chỉ trích rất chính đáng, nhưng cũng có những lý do vô lý đến mức ngay cả những người không phải fan cũng phải xót xa cho những idol bị mỉa mai. Và một trong những ví dụ điển hình cho trường hợp thứ 2 chính là những gì đã xảy ra với ATEEZ.

ATEEZ

Khi "Kingdom" vừa lên sóng Mnet, một thành viên của ATEEZ Choi San đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm tranh cãi khi một số người cho rằng biểu cảm trên sân khấu của anh là "quá lố". Vụ việc này có thể chỉ dừng lại ở những tranh luận trái chiều, nếu một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc không đẩy nó đi quá xa bằng cách chỉ trích Choi San bằng những lời lẽ gay gắt đi quá giới hạn.

Trên thực tế, Choi San nói riêng và ATEEZ nói chung được biết đến như những thần tượng lúc nào cũng làm việc rất chăm chỉ cho mỗi màn trình diễn của mình. Trong một lần nọ, Choi San thậm chí còn chảy máu mũi và anh chỉ dùng tay lau ngay tại chỗ rồi vẫn tiếp tục lên sân khấu như không có gì xảy ra.

ATEEZ-Choi-San

Bên cạnh đó, ngay cả màn trình diễn đã rất vất vả, anh vẫn không quên lau sạch chỗ mà mình đã dùng chân đạp lên lưng vũ công.

ATEEZ-Choi-San

"Choi San vẫn lên sân khấu ngay cả sau khi anh ấy bắt đầu chảy máu mũi đằng sau cánh gà. Bất cứ khi nào anh ấy biểu diễn "Hala Hala" và được nâng lên rồi thả xuống đến mức anh ấy còn làm gãy luôn cả mic, nhưng anh ấy lúc nào cũng lau phần lưng của các vũ công dù là trên bất kỳ sân khấu nào. Anh ấy chưa khi nào quên chuyện đó cả..."

Trong một chuyến lưu diễn nước ngoài, thành viên Yeosang đã bị trật khớp xương ngón giữa nhưng anh vẫn quyết định tự mình nắn xương và tiếp tục biểu diễn.

ATEEZ-Yeosang

"Khi anh ấy nhận ra mình bị bong gân trong chuyến lưu diễn thế giới, Kang Yeosang đã dùng tay trượt xuống sàn và bị trật khớp xương ngón tay, nhưng anh ấy vẫn làm như không có chuyện gì xảy ra cho đến phút cuối cùng đứng trên sân khấu"

Họ luôn làm việc chăm chỉ đến mức thường xuyên làm gãy mic khi biểu diễn.

ATEEZ

Trong khi đó, ngay cả những nhân viên part-time tham gia hỗ trợ tại fansign của ATEEZ cũng dành những lời tốt đẹp để nói về nhân cách của họ.

ATEEZ-Yunho

"Thần tượng nào có thể không có ngoại hình nổi bật nhưng lại có tính cách tốt nhất?" - "Idol có tính cách tốt nhất? Đó là Yunho của ATEEZ"

ATEEZ-Choi-San

"Thế còn thần tượng nào đối xử với fan rất tốt?" - "ATEEZ Choi San"

Với tất cả những câu chuyện kể trên, netizen Hàn và người hâm mộ không khỏi xót xa khi nhìn thấy ATEEZ nhiều lần bị chỉ trích vô lý chỉ vì họ đã nỗ lực quá nhiều khi đứng trên sân khấu. Nhiều người cho rằng có lẽ vì ATEEZ từ trước đến nay chưa hề gây ra bất kỳ scandal nào, thế nên những người ghét bỏ nhóm đã vịn vào bất kỳ lý do nào có thể để chỉ trích nhóm.

- "Biểu cảm của cậu ấy không hề lố chút nào, cậu ấy thật sự là một nghệ sĩ trình diễn giỏi đấy"

- "ATEEZ chưa bao giờ gây tranh cãi và cũng không có gì đáng để bị chỉ trích cả, thế nên có những kẻ đã tạo ra những lý do không thể tin được để ghét bỏ họ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhiều người cứ hỏi trên đời này liệu có ai làm việc chăm chỉ mà lại bị chí trích không? Vâng đó chính là ATEEZ đấy ㅠ"

- "Tôi nhớ mình từng xem một đoạn video tổng hợp những lời khen từ các PD trong các chương trình âm nhạc dành cho Choi San sau khi nhóm trình diễn, nói rằng cậu ấy làm rất tốt và thật điên rồ ㅋㅋㅋㅋㅋ Cậu ấy thật sự đang làm việc rất chăm chỉ"

- "Đây là những đứa trẻ vẫn tiếp tục quảng bá như thể không có gì xảy ra trong khi che giấu vết thương ở xương sườn của mình đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Vì thích được biểu diễn nên họ luôn làm việc rất chăm chỉ. Thật thô lỗ và độc ác khi chỉ trích họ vì điều đó"

- "Nhưng đúng là ATEEZ có năng lượng rất tốt, họ có kỹ năng vững và các thành viên cũng có vẻ khá tự tin về bản thân mình nhưng đồng thời chính họ cũng luôn cảm thấy lo lắng. Lửa nhiệt huyết bùng cháy trong ánh mắt họ..."

- "Nếu không phải fan, bạn sẽ không bao giờ biết được chuyện gì đang xảy ra đằng sau hậu trường và chỉ xem được những gì họ thể hiện trên sân khấu thôi... Thật không công bằng"