Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bị netizen Hàn phản đối kịch liệt thì đã sao, nhóm nữ gồm 3 diễn viên phim khiêu dâm vẫn bất chấp debut vào ngày 21/3

Với thông tin này, Kpop 2018 sẽ chính thức đón nhận thêm một tân binh mới.

Bắt đầu từ cuối tháng 2/2018, netizen Hàn được phen chấn động khi hay tin: lần đầu tiên trong lịch sử, Kpop sẽ chứng kiến sự ra đời của một girlgroup gồm toàn các diễn viên AV Nhật Bản, bao gồm Yua (Yua Mikami), Miko(Okada Risako của NMB48) và Sakura (Ito Yuu của Bakusute Sotokanda Icchome). Theo đó, nhóm nhạc nữ độc nhất vô nhị này có tên gọi là Honey Popcorn, trực thuộc Kyun Create. Mini album đầu tay "비비 디바 비디 부 (Bibbidi-Bobbidi-Boo)" sẽ được nhóm giới thiệu vào ngày 14/3, đồng thời cùng ngày cũng tổ chức luôn showcase debut. 

Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước thời điểm debut 14/3 diễn ra, Honey Popcorn đã phải thông báo hủy bỏ showcase. Nhiều người cho rằng, lý do khiến girlgroup toàn diễn viên phim khiêu dâm buộc ngừng tổ chức sự kiện là do loạt ảnh khoe thân phản cảm mới đây của thành viên Yua Mikami

nhóm nhạc honey popcorn

Những tưởng "gà" mới của Kyun Create đã từ bỏ ý định làm idol Kpop thì theo thông tin mới nhất, nhóm vẫn quyết định tiếp tục debut vào ngày 21/3 với mini album "Bididi Badidi Boo". Và mặc dù fan showcase đã bị huỷ nhưng họ sẽ tổ chức showcase dành cho báo chí vào cùng ngày ra mắt.

"Lịch ra mắt của Honey Popcorn bị hủy bỏ vì một số lý do không mong muốn. Phía công ty cũng đã bàn bạc để lên kế hoạch ra mắt thuận tiện cho nhóm. Và ngày 21/3 này, Honey Popcorn sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ. Xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu". Thông báo chính thức từ phía công ty chủ quản của Honey Popcorn. 

honey popcorn debut vào ngày 21/3

Được biết, Honey Popcorn sẽ có buổi biểu diễn debut tại Yes24 Live Hall, đồng thời giới thiệu album đầu tay mang tên "Bibidi Babidi Boo"

Trước đó, đã có khoảng 17.000 người dân Hàn Quốc ký đơn phản đối Honey Popcorn debut với nội dung: "Xin đừng để diễn viên đóng phim khiêu dâm Nhật Bản debut làm idol Hàn Quốc". Lý luận được họ đưa ra là nếu girlgroup này ra mắt, không chỉ những người hâm mộ bị ảnh hưởng mà chính ba thành viên trong nhóm sẽ luôn bị gắn mác "cựu ngôi sao khiêu dâm", đồng nghĩa với việc hình ảnh trong quá khứ của họ được lan truyền và sẽ có hàng loạt những bình luận khiếm nhã cũng như quấy rối nhắm đến họ. Hơn nữa, Hàn Quốc vốn dĩ là đất nước vô cùng khắt khe với ngành công nghiệp giải trí và nhất là idol. Thực tế đã có không ít thần tượng bị huỷ hoại sự nghiệp chỉ vì một lùm xùm trong quá khứ chứ chưa nói đến lịch sử đóng phim khiêu dâm như 3 thành viên Honey Popcorn. Thế nhưng, có vẻ công ty chủ quản Kyun Create đã bỏ ngoài tai sự phản đối này và vẫn kiên quyết cho "gà nhà" debut.