Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bị làm phiền suốt 5 tháng, Youngjae (GOT7) phải 'cầu xin' sasaeng fan buông tha trên mạng xã hội

Những người này đã liên tục nhắn tin cho nam thần tượng nhiều tháng trời khiến anh phải bức xúc lên tiếng.

Vào ngày 24 tháng 6, Youngjae (GOT7) đã đăng một bức ảnh một chú chó với gương mặt mệt mỏi và bất lực lên Instagram. Kèm theo đó, nam thần tượng viết, "Đừng có gửi tin nhắn Kakaotalk cho tôi nữa. Làm ơn. Dừng lại đi, nó đã kéo dài suốt 5 tháng rồi. Thật lòng xin mọi người đó. Stopstopstopstopstopstop stopstop".

Với người nổi tiếng thì Kakaotalk là ứng dụng nhắn tin riêng tư và phục vụ cho liên lạc trong công việc. Người hâm mộ nhắn tin cho thần tượng thông qua ứng dụng này được xem là vị phạm riêng tư cá nhân. Thế nhưng nhiều sasaeng fan vẫn ngoan cố thực hiện điều đó và làm ảnh hưởng đến tâm lý của người nổi tiếng. Như những người khác, Youngjae cũng đã rơi vào hoàn cảnh này suốt nhiều tháng trời. Nam thần tượng bức xúc đến mức phải cầu xin sasaeng fan buông tha trên mạng xã hội.

Youngjae (GOT7) cầu xin sasaeng fan

Tuy nhiên vài giờ sau bài viết bức xúc này, Youngjae đã đăng một bức ảnh khác của chú thú cưng Coco, nhưng với caption nhẹ nhàng hơn, "Đáng yêu quá, đã lâu lắm rồi ㅠㅠ". Và liên quan đến vấn đề sasaeng fan, nhiều người hâm mộ tỏ ra cảm thông với Youngjae, họ đồng ý rằng cần phải có biện pháp mạnh mẽ đối với những kẻ này.

Youngjae (GOT7) cầu xin sasaeng fan

Nhiều cư dân mạng cũng đã để lại ý kiến về lời cầu xin của Youngjae: "Các người thậm chí có thể tự gọi mình là người hâm mộ đó hả? Đừng tự gọi mình như thế rằng cứ làm phiền anh ấy với tin nhắn trên Kakaotalk". "Mấy người cần phải dừng lại, được rồi đó!". "Làm ơn. Đừng làm tổn thương anh ấy mà".

Vậy còn bạn cảm thấy thế nào về trường hợp của Youngjae?